VPBank Bến Thành tạm ngừng giao dịch ngày 10-11/12/2021 và thay đổi địa điểm hoạt động

Nhằm gia tăng trải nghiệm và mong muốn phục vụ đến Quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng hiện đại, VPBank đang triển khai kế hoạch thay mới hình ảnh nhận diện và cải tạo cấu trúc chi nhánh giao dịch. Theo đó, VPBank Bến Thành sẽ được cải tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong một không gian khang trang và hiện đại hơn. 

Để chu đáo trong công tác chuẩn bị đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại không gian mới,xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc VPBank Bến Thành tạm đóng cửa trong hai ngày 10-11/12/2021 để cải tạo, nâng cấp. Từ ngày 13/12/2021 sẽ bắt đầu đón khách đến giao dịch tại địa điểm mới. Cụ thể: 

  • Địa chỉ cũ: Tòa nhà VPBank Tower Saigon,Số 1-1A -2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Địa chỉ mới: Tòa nhà mPlaza – Số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM Trong thời gian VPBank Bến Thành tạm ngừng giao dịch, Quý khách hàng có nhu cầu giao dịch tại quầy, vui lòng liên hệ các chi nhánh trong khu vực lân cận:

STT

CHI NHÁNH

ĐỊA CHỈ

1

VPBank HÀNG XANH

10A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1

2

VPBank HỒ CHÍ MINH

165-167-169 đường Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

3

VPBank QUẬN 3

26A Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3

Từ ngày 13/12/2021, VPBank Bến Thành rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách đến trải nghiệm không gian giao dịch khang trang, thuận tiện, gần gũi với mô hình chi nhánh chuẩn hiện đại. 

 

Khai trương tại địa điểm mới và tri ân khách hàng đã tin tưởng gắn bó cùng chi nhánh, VPBank Bến Thành dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn trong tuần lễ khai trương. 

 

XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH! 


VPBank NEO