Đón xuân đón lộc – Nhận ưu đãi hoàn tiền 50% khi mua Vietlott bằng tài khoản VPBank

Kể từ ngày 23/12/2020, khách hàng có thể mua vé xổ số trên ứng dụng Vietlott SMS ngay trên điện thoại di động và thanh toán bằng tài khoản của khách hàng tại VPBank. Quý khách hàng sẽ có cơ hội: 

Sự tích hợp và nâng cấp trên sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng: 

  • Giao dịch an toàn, thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối. 
  • Trải nghiệm mua Vietlott và thanh toán online đơn giản, nhanh chóng 

Đặc biệt trong giai đoạn COVID đang bùng phát trở lại, đây là một giải pháp hữu hiệu và an toàn để khách hàng có thể trải nghiệm tối đa các dịch vụ của Vietlott ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Ngoài ra, từ ngày 5/2 đến 15/3/2021, khi khách hàng mở mới tài khoản dự thưởng Vietlott, phát sinh giao dịch mua vé trên Vietlott SMS trong 24 giờ đầu (đối với thuê bao Vinphone & Mobifone) và 7 ngày (đối với thuê bao Viettel) kể từ khi mở tài khoản và thanh toán bằng tài khoản VPBank sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa 30.000đ) cho tổng giá trị giao dịch (thanh toán bằng tài khoản VPBank) trong 7 ngày kể từ khi mở tài khoản. 

Nắm ngay cơ hội trở thành tỷ phú trong tay cùng VPBank. Chi tiết ưu đãi, vui lòng truy cập link http://bit.ly/VpbVietlott 

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của VPBank có thể liên hệ hotline: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập tại website: https://www.vpbank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

 

VPBank NEO