Thông báo về việc sửa đổi bổ sung quy định giao dịch qua Fax/Email cho khách hàng tổ chức

VPBank trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trong thời gian qua.

Nhằm giúp Quý khách hàng doanh nghiệp/ tổ chức thuận tiện hơn khi thực hiện giao dịch trong giai đoạn dịch bệnh có diễn biến phức tạp, VPBank xin thông báo về những sửa đổi bổ sung trong quy định và điều kiện giao dịch qua Fax và Email. Chi tiết thay đổi như sau:

Lưu ý:

Trường hợp Quý khách hàng đã ký Hợp đồng giao dịch qua fax/email trước thời điểm thông báo này có hiệu lực,

  • Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn mở rộng phạm vi dịch vụ, chứng từ giao dịch qua email theo thông báo trên thì Khách hàng vui lòng liên hệ với các chi nhánh VPBank gần nhất để được hỗ trợ thực hiện.
  • Trường hợp, Quý Khách hàng đã thỏa thuận với VPBank về việc giao dịch qua fax và/hoặc email với hạn mức giao dịch lớn hơn hạn mực được quy định trong thông báo này, thì hạn mức đó vẫn tiếp tục có hiệu lực.

Thông báo sửa đổi, bổ sung này có hiệu lực từ ngày 16/08/2021 cho đến khi VPBank ra thông báo mới.

Các quy định về giao dịch ngoài thông báo này vẫn giữ nguyên như trước, không có thay đổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Email: chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn, Hotline: 1900545415

Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.


 
VPBank NEO