Thông báo tạm ngừng giao dịch các chi nhánh VPBank trong sáng thứ 7 – 02/10/2021

Với sự tin tưởng đồng hành của khách hàng, VPBank không ngừng cải tiến công nghệ để phục vụ đến Quý khách những dịch vụ tốt nhất, vì vậy ngân hàng sẽ thực hiện nâng cấp toàn bộ hệ thốngvà thông báo về việc tạm ngừng giao dịch tại các chi nhánh VPBank. Chi tiết 

 

TẠM NGỪNG GIAO DỊCH CÁC CHI NHÁNH VPBANK 

Thời gian: Sáng Thứ 7 – ngày 02/10/2021 

Phạm vi: Tất cả các chi nhánh VPBank trên toàn quốc. 

 

Trong thời gian này, nếu có nhu cầu thực hiện giao dịch, Quý khách hàng có thể lựa chọn các giao dịch trực tuyến để tiện lợi và không bị gián đoạn. VPBank đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online.

  • Giao dịch trên nền tảng ngân hàng số toàn năng  VPBank NEO 
  • Hệ thống các ATM/CDM
  • Trung tâm CSKH 24/7: email customercare@vpbank.com.vn; số hotline 1900545415 hoặc cổng Chăm sóc khách hàng http://cskh.vpbank.com.vn  

Sau khi hoàn thành nâng cấp, các chi nhánh VPBank sẽ mở cửa phục vụ Quý khách hàng như bình thường từ sáng thứ 2 – 04/10/2021.

VPBank xin thông báo để Quý khách có thể chủ động sắp xếp giao dịch không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này.

 

Chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện này, Rất mong Quý khách hàng thông cảm! VPBank hi vọng sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đến Quý khách hàng trong thời gian tới. 

Trân trọng. 

VPBank NEO