Thông báo: Nâng cấp hệ thống và tạm thời gián đoạn VPBank NEO từ 23:00 ngày 06/8 đến 04:00 ngày 07/8/2021

VPBank chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VPBank và đồng hành cùng những trải nghiệm tiêu dùng thông minh.

Vừa qua, VPBank đã chính thức ra mắt thị trường nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO với những lợi thế vượt trội về công nghệ, tiện ích. Từ ngày 7/8/2021, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO khi VPBank thực hiện nâng cấp phiên bản web/mobile web với nhiều thay đổi mang tính toàn diện:

* Giao diện đăng nhập & trang chủ được thiết kế mới mang màu sắc hiện đại

* Các tính năng được sắp xếp tiện dụng hơn, hiển thị theo nhu cầu tài chính cá nhân

* Trải nghiệm giao dịch nhanh chóng và mượt mà như lướt trên nền tảng ứng dụng hiện đại

Thời gian thực hiện nâng cấp hệ thống cụ thể như sau:  Từ 23:00 tối ngày 06/08 đến 04:00 sáng ngày 07/08/2021

Trong thời gian nâng cấp, hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ trên nền tảng ngân hàng số VPBank NEO (phiên bản app, website và mobile web). Các giao dịch tại ATM/CDM vẫn thực hiện bình thường.

Sau thời gian nâng cấp trên, mời Quý khách trải nghiệm phiên bản mới của VPBank NEO này tại đường link https://neo.vpbank.com.vn với tên đăng nhập và mật khẩu hiện tại.

Trong trường hợp quên hoặc cần lấy lại mật khẩu/tên đăng nhập, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn chi tiết tại đây

Một số tính năng chưa được cập nhật trong phiên bản web/mobile này và sẽ được VPBank tiếp tục bổ sung trong thời gian sớm nhất. Danh sách chi tiết, Anh/chị tham khảo tại đây để lựa chọn phương thức giao dịch trên Web/Mobile web hoặc App phù hợp.

VPBank xin thông báo để Quý khách có thể chủ động sắp xếp giao dịch không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này.

Chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm.

Chúc Quý khách có nhiều trải nghiệm thú vị với phiên bản web/mobile web của VPBank NEO!

VPBank NEO