Thông báo: VPBank nâng cấp hệ thống và tạm thời gián đoạn dịch vụ trong các khoảng thời gian ngày 24 và 25/7/2021

Chân thành cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank. 

VPBank không ngừng cải tiến công nghệ để phục vụ Quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, VPBank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống trong các khoảng thời gian ngày 24 và 25/07/2021, chi tiết: 

1. Lần 1 (30 phút): Từ  23h00 đến 23:30 tối ngày 24/07/2021 (Thứ Bảy) 

Tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ bao gồm cả các dịch vụ thực hiện tại ATM/CDM. 

 2. Lần 2 (2 giờ 20 phút): Từ  03:00 đến 05:20 sáng ngày 25/07/2021 (Chủ Nhật) 

* Từ 03h00 – 05h05: Tạm thời gián đoạn 
Dịch vụ THẺ bao gồm thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống của VPBank, thực hiện qua ATM/POS/CDM. 
Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn qua các giao diện ngân hàng điện tử (web, mobile web, mobile application) bằng thẻ, … 
Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ trên thẻ 
*Từ 05h05 – 05h20: Tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ bao gồm cả các dịch vụ thực hiện tại ATM/CDM. 

VPBank xin thông báo để Quý khách có thể chủ động sắp xếp giao dịch không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này. 

Chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm. 

Ngân hàng xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank! 
VPBank NEO