Thông báo: Nâng cấp hệ thống, VPBank tạm thời gián đoạn giao dịch

Do sự cố lỗi đường truyền nên trong buổi chiều ngày 10/05/2021 các kênh ngân hàng điện tử của VPBank tạm thời bị gián đoạn dịch vụ. Đến 18:00 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục hoàn toàn và toàn bộ các kênh giao dịch đã hoạt động bình thường trở lại.

Để hỗ trợ Quý khách được kịp thời và không làm ảnh hưởng tới tình hình giao dịch tài chính của Quý khách đối với các sự cố tương tự, VPBank xin thông báo các kênh giao dịch thay thế trong thời gian khắc phục sự cố đường truyền như sau:

Để hỗ trợ Quý khách được kịp thời và không làm ảnh hưởng tới tình hình giao dịch tài chính của Quý khách, VPBank xin thông báo các kênh giao dịch thay thế trong thời gian khắc phục sự cố đường truyền như sau:

• Quầy giao dịch chi nhánh của VPBank gần nhất. (Vui lòng xem danh sách chi tiết tại đây)

• ATM/CDM: phục vụ các giao dịch nộp, rút tiền, thanh toán hóa đơn/FeCredit, thanh toán thẻ tín dụng, chuyển khoản nội bộ và CK nhanh 247, các dịch vụ vấn tin khác. (Chi tiết danh sách ATM/CDM offsite kèm theo thời gian hoạt động chi tiết vui lòng xem tại đây)

Các phương thức khác để thanh toán thẻ tín dụng:

• Thanh toán qua Payoo: KH có thể lựa chọn thanh toán nhanh chóng qua các kênh thu hộ của Payoo: siêu thị Vinmart/Vinmart+,.. với số tiền tối đa ≤ 10 triệu/giao dịch, tối đa 2 giao dịch /1 ngày và tối đa 3 giao dịch /1 tháng (tương đương 30 triệu/ tháng).

• Thanh toán qua VNPost: KH cần đăng kí trước với Chi nhánh VPBank hoặc tổng đài 24/7, sau đó sẽ tiến hành nộp tiền tại các bưu điện cấp huyện trở lên theo thông tin sau:

- Mã Khách hàng là chuỗi số bao gồm CMND_4 số cuối thẻ tín dụng.

- Mã nghiệp vụ của VPBank: 1303

Mọi giao dịch chuyển dịch từ VPBank Online sang thực hiện tại quầy trong thời gian từ 16h đến hết thời gian giao dịch ngày 10/05/2021 đều được áp dụng chính sách miễn, giảm phí tương đương thực hiện trên Online.

Nếu Quý khách muốn được hỗ trợ thêm các thông tin khác vui lòng gọi số hotline 1900 54 54 15 (với khách hàng tiêu chuẩn) và 1800 54 54 15 (với khách hàng ưu tiên) để được hỗ trợ kịp thời.

Chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!

VPBank NEO