Thẻ quốc tế VISA và MasterCard của VPBank tăng thêm tính bảo mật với công nghệ 3D Secure 2.0

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng các sản phẩm và dịch vụ của VPBank trong thời gian qua.

Tuân thủ Quy định của các Tổ chức thẻ Quốc tế, đồng thời tăng thêm trải nghiệm đến Quý khách hàng, giúp nâng cao hơn nữa tính bảo mật và an toàn tuyệt đối khi sử dụng thẻ do VPBank phát hành, kể từ ngày 27.01.2021, VPBank sẽ triển khai áp dụng hệ thống xác thực giao dịch trực tuyến tiêu chuẩn 3DSecure 2.0 đối với thẻ Quốc tế VISA và MasterCard do VPBank phát hành.

Với phương thức này, khi thực hiện các giao dịch trên các website thương mại điện tử có biểu tượng Verified by Visa/ MasterCard Identity check, bên cạnh các bước xác thực thông thường, VPBank gửi thêm mật khẩu giao dịch một lần (OTP) qua tin nhắn (có hiệu lực trong 03 phút) để khách hàng nhập và hoàn tất giao dịch. 3D-Secure đảm bảo rằng chỉ có khách hàng, với tư cách là chủ thẻ mới có mật khẩu để hoàn tất giao dịch.

Như trước đây, tính năng này sẽ được mặc định áp dụng đối với các thẻ mở tính năng thanh toán trực tuyến (e-commerce) và số điện thoại/ địa chỉ email nhận OTP đã được đăng ký với VPBank khi phát hành thẻ.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông báo này, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 54 15/ (024) 3928 8880 hoặc email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn để được hỗ trợ.

VPBank luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đem đến khách hàng những tiện ích tốt nhất, các biện pháp bảo mật tiên tiến nhất khi sử dụng sản phẩm của VPBank.

Trân trọng cảm ơn Quý khách! Kinh chúc Quý Khách và gia đình năm mới An khang – Thịnh vượng!

VPBank NEO