Thông báo VPBank thay đổi cách thức gửi sao kê sổ phụ kiêm báo nợ, báo có

VPBank trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank trong thời gian qua.

Nhằm giúp Quý khách hàng tiện lợi trong việc kiểm tra và theo dõi sao kê giao dịch các tài khoản, VPBank xin thông báo từ ngày 02/08/2021 VPBank sẽ thay đổi phương thức gửi sao kê sổ phụ kiêm báo nợ báo có qua email. Các nội dung, mục lục trong file sao kê sổ phụ kiêm báo nợ báo có không có gì thay đổi so với việc gửi file trước đây.

Chi tiết các thay đổi như sau:

  1. Thay vì đính kèm file sao kê như trước đây, VPBank sẽ gửi link tra cứu để Quý Khách hàng chủ đông tải file sao kê sổ phụ kiêm báo nợ báo có.
  2. File sao kê sổ phụ kiêm báo nợ báo có sẽ gắn kèm chữ kí số của VPBank
  3. File sao kê sổ phụ kiêm báo nợ báo có ngày T-1 sẽ được gửi vào 20h ngày T (với hình thức nhận hàng ngày)

Quý khách hàng có thể chủ động tra cứu sao kê trong khoảng thời gian tùy chọn chỉ với các bước đơn giản:
- Bước 1: Truy cập cổng tra cứu tại https://estatement.vpbank.com.vn/t24adhoc-portal

- Bước 2: Nhập “Mã bảo mật” và “Mã kiểm tra” trong email VPBank gửi đến Quý khách.

- Bước 3: Tải file sổ phụ

Chi tiết các bước tra cứu sao kê, Quý khách vui lòng xem file hướng dẫn tại đường link tra cứu đã gửi: https://estatement.vpbank.com.vn/t24adhoc-portal (Truy cập menu Hướng dẫn sử dụng)

Lưu ý:

- Từ nay đến 30/09/2021, VPBank vẫn gửi file sao kê đính kèm để Quý khách hàng tiện theo dõi trong trường hợp chưa quen các thao tác tra cứu. Sau thời gian trên, VPBank sẽ tạm dừng việc gửi file sao kê đến Quý khách hàng.

- Sao kê chỉ được lưu trong hệ thống trong vòng 3 tháng. Nếu Quý khách có nhu cầu sao kê giao dịch khoảng thời gian trước đó, Quý khách vui lòng sử dụng chức năng “Gửi lại email nhận lại sao kê sổ phụ” - Nếu Quý Khách hàng quên “Mã bảo mât”, có thể yêu cầu gửi lại bằng cách chọn “Gửi email nhận lại thông tin sổ phụ

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm và dịch vụ của VPBank!

VPBank NEO