Thông báo về việc tạm ngừng giao dịch tại quầy DVKH của các CN VPBank trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin thông báo tạm ngừng giao dịch tại quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH) của các Chi nhánh VPBank trên địa bàn tỉnh Hải Dương kể từ ngày 27/05/2021 để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu của chính quyền địa phương. Cụ thể:

1. VPBank Hải Dương: Số 11 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương

2. VPBank Lê Thanh Nghị: Số 215 đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương

3. VPBank Nguyễn Lương Bằng: Số 205, Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương.

Các chi nhánh này chỉ tạm ngừng giao dịch tại khu vực quầy DVKH và vẫn mở cửa hoạt động bình thường theo khung giờ quy định. Tại đây VPBank vẫn duy trì đội ngũ CBNV hỗ trợ tư vấn Quý khách hàng về các Sản phẩm/Dịch vụ và hướng dẫn Quý khách hàng thực hiện giao dịch trên các phương tiện thay thế như: ATM, CDM, VPBank Online, … tùy thuộc nhu cầu cụ thể của Quý khách.

Thời gian tạm ngừng giao dịch tại quầy DVKH của các chi nhánh VPBank trên địa bàn tỉnh Hải Dương phụ thuộc vào kết quả từ các cơ quan có thẩm quyền đối với việc xác minh và xét nghiệm của các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm.

Trong thời gian chờ kết luận của cơ quan chức năng, VPBank khuyến khích Quý khách hàng lựa chọn thực hiện giao dịch trực tuyến trên kênh ngân hàng điện tử VPBank Online hoặc thông qua hệ thống ATM/CDM thay vì giao dịch tại quầy để tiện lợi và không bị gián đoạn các giao dịch tài chính của Quý khách trong thời điểm này. VPBank đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online.

· Giao dịch qua ngân hàng điện tử VPBank Online (phiên bản web, mobile web, mobile app)

· Hệ thống các ATM/CDM tại HẢI DƯƠNG

· Cần thêm sự hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm CSKH 24/7 qua email customercare@vpbank.com.vn; hoặc số hotline 1900545415 để được tư vấn kịp thời.

Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn …

Ngay khi cơ quan có thẩm quyền ra thông báo mới về vụ việc, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách những thông tin cập nhật tiếp theo để quý khách chủ động lên kế hoạch thực hiện các giao dịch của mình tại VPBank.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm vì sự bất tiện này.

Trân trọng kính báo!

DANH SÁCH HỆ THỐNG ATM/CDM TẠI ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG

STT

Loại máy ATM/CDM

DEVICE_NAME

LOCATION

Thời gian phục vụ

1

ATM

VPBANK HAI DUONG

11 TRAN HUNG DAO, TP HAI DUONG

24H

2

ATM

CONG TY VENTURE

KM40,QL5,CAM GIANG, HAI DUONG

24H

3

ATM

CONG TY TNHH YA-AJM VIET NAM

CUM CN AN DONG, NAMSACH, HAIDUONG

24H

4

ATM

CONG TY AN PHAT

CUM CN AN DONG, NAMSACH, HAIDUONG

24H

5

ATM

CONG TY MAY VIET TRI

THON DONGLA, THANHMIEN, HAIDUONG

24H

6

ATM

VPBANK LE THANH NGHI

215 LE THANH NGHI, HAI DUONG

24H

7

CDM

VPBANK HAI DUONG CDM

11 TRAN HUNG DAO, TP HAI DUONG

Trong P.DVKH

8

CDM

VPBANK NGUYEN LUONG BANG CDM

205 NGUYEN LUONG BANG, HAI DUONG

24/7

9

CDM

VPBANK LE THANH NGHI CDM

215 LE THANH NGHI, HAI DUONG

24/7

 

 

VPBank NEO