Thông báo VPBank Bách Khoa chính thức đổi tên thành VPBank Lương Thế Vinh và thay đổi địa điểm hoạt động.

Căn cứ vào công văn số 1151 HAN-TTGS2, ký ngày 01/06/2021 về việc chấp thuận thay đổi địa điểm PGD Bách Khoa thuộc VPBank Chi nhánh Đông Đô

Căn cứ vào quyết định của HĐQT Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng về việc chấp thuận thay đổi địa điểm và đổi tên VPBank Đông Đô thành VPBank Lương Thế Vinh.

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK) TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO

Kể từ ngày 14/06/2021 VPBank Bách Khoa chính thức đổi tên thành VPBank Lương Thế Vinh và thay đổi địa điểm hoạt động. Chi tiết như sau:

Tên cũ: VPBANK BÁCH KHOA

  • Địa chỉ cũ: Số 92 phố Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trung, TP. Hà Nội

Tên mới: VPBANK LƯƠNG THẾ VINH

  • Địa chỉ mới: Shophouse ML6-25 và ML26-26, khu chức năng chính là cây xanh, hồ điều hòa, một phần công trình công cộng kết hợp nhà ở - Vinhomes Green Bay, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 43 8684843

VPBank đang triển khai kế hoạch thay mới hình ảnh toàn bộ các chi nhánh và VPBank Lương Thế Vinh là một trong số các chi nhánh đầu tiên được thi công theo nhận diện thương hiệu mới của VPBank.

VPBank Lương Thế Vinh đã thay đổi hoàn toàn những thiết kế bên ngoài và cấu trúc bên trong nhằm đem đến một không gian giao dịch khang trang và hiện đại hơn, thuận tiện, gần gũi và tăng trải nghiệm khách hàng.

XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

 

VPBank NEO