Tạm ngừng giao dịch tại VPBank Tiền Giang để thực hiện phòng chống dịch Covid-19

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin thông báo tạm ngừng giao dịch tại VPBank Tiền Giang, tại địa chỉ: PG1-08 và PG1-09, số 1A đường Hùng Vương, Phường 1, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang kể từ ngày 20/07/2021 để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Quyết định này được đưa ra theo yêu cầu của chính quyền tỉnh Tiền Giang nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp.

Thời gian tạm ngừng giao dịch của chi nhánh VPBank Tiền Giang phụ thuộc vào kết quả của việc xác minh và xét nghiệm của cơ quan có thẩm quyền đối với các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm. Trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, VPBank khuyến khích Quý khách hàng lựa chọn các giao dịch trực tuyến để tiện lợi và không bị gián đoạn các giao dịch tài chính trong thời điểm này. VPBank đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online.

  • Giao dịch trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO
  • Cần thêm sự hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm CSKH 24/7 qua email customercare@vpbank.com.vn; hotline 1900545415 hoặc cổng chăm sóc khách hàng http://cskh.vpbank.com.vn để được tư vấn kịp thời.

Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn … Ngay khi cơ quan có thẩm quyền ra thông báo mới về vụ việc, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách những thông tin cập nhật tiếp theo để quý khách chủ động lên kế hoạch thực hiện các giao dịch của mình tại VPBank.

Trân trọng kính báo!



 

VPBank NEO