Đính chính thông tin nhân viên VPBank Nghệ An nhiễm COVID-19

Sáng nay(16/06/2021), một số phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải thông tin về việc một nhân viên ngân hàng VPBank tại Nghệ An có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và chi nhánh VPBank Nghệ An bị phong tỏa.

Sau khi xác nhận lại với các cơ quan chức năng tại địa phương, chúng tôi xin đính chính thông tin này là không chính xác. Chưa có bất kỳ nhân viên nào của VPBank tại Nghệ An nhiễm Covid-19 và các chi nhánh VPBank tại Nghệ An vẫn mở cửa hoạt động bình thường.

Chúng tôi xin thông tin lại để Quý khách hàng và người dân tại khu vực này nắm được để tránh hoang mang, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và không sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn …


Tại VPBank, chúng tôi có tổ công tác theo dõi tình hình diễn biến dịch bệnh và thường xuyên truyền thông kịp thời đến tất cả các CBNV cũng như khách hàng của mình. Việc tuân thủ 5K và khai báo chi tiết lịch trình di chuyển khi có bất cứ yếu tố dịch tễ nào liên quan đến các ca bệnh được thực hiện thường xuyên và kịp thời. Vì vậy, VPBank sớm khoanh vùng và luôn chấp hành các yếu tố phòng chống dịch của địa phương nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn đến các CBNV cũng như Quý khách hàng.


VPBank cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan chức năng trong công tác ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh trong môi trường làm việc của chúng tôi tại khắp các địa bàn trên cả nước.

Trân trọng cảm ơn!


 

VPBank NEO