Thông báo về chuyển đổi từ Thẻ ghi nợ nội địa sang Thẻ ghi nợ quốc tế VPBiz dành cho Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp đã quan tâm và sử dụng dịch vụ VPBank trong thời gian qua.

Thực hiện theo thông tư 41/2018/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước về việc đảm bảo tiêu chuẩn cơ sở của thẻ ghi nợ, đồng thời nâng cao tính an toàn và tăng tốc độ thực hiện giao dịch, VPBank thực hiện phát hành thẻ ghi nợ Quốc tế sử dụng công nghệ chip theo chuẩn EMV thay thế cho các loại thẻ từ nội địa đang được lưu hành.

Nhằm giúp Quý khách có những trải nghiệm tiện lợi và an toàn hơn khi giao dịch với thẻ ghi nợ VPBiz mà Quý khách đang sở hữu, VPBank sẽ thực hiện chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ ghi nợ quốc tế VPBiz dành cho Khách hàng Doanh nghiệp.

VPBank đã sẵn sàng mọi nền tảng công nghệ để chuyển đổi và phục vụ Khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế. Trong thời gian chuyển đổi, VPBank đảm bảo hoạt động thẻ vẫn diễn ra liên tục, ổn định và an toàn, đồng thời đảm bảo mọi quyền lợi của chủ thẻ.

Để tiếp tục sử dụng thẻ một cách thuận tiện, VPBank sẽ hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp đóng Thẻ ghi nợ nội địa và chuyển đổi sang Thẻ ghi nợ quốc tế. Kính mời Quý khách đến các điểm giao dịch gần nhất của VPBank để thực hiện việc chuyển đổi thẻ (hoàn toàn miễn phí).

Với rất nhiều tiện lợi và ưu đãi, mời Quý khách tiếp tục nối dài hành trình trải nghiệm tuyệt vời cùng thẻ ghi nợ quốc tế VPBank.

  • Thẻ Ghi nợ Quốc tế VPBiz: Miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu
  • Bảo mật cao với thiết kế gắn chip ở mặt trước thẻ để lưu giữ thông tin;
  • Quản lý chi tiêu hiệu quả, lliên kết với Tài khoản thanh toán của doanh nghiệp;
  • Giao dịch dễ dàng toàn cầu với hơn 2 triệu điểm chấp nhận thanh toán có biểu tượng Mastercard;
  • Thanh toán trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng;
  • Hạn mức rút tiền mặt tại ATM lên đến 20 triệu VNĐ/lần, tối đa 100 triệu VNĐ/ngày;
  • Giúp Doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí;
  • Tận hưởng hàng loạt chương trình ưu đãi từ VPBank cũng như các đối tác trong nước và quốc tế

Hi vọng Quý khách luôn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VPBank!

VPBank NEO