Cake by VPBank thu hút 1 triệu người dùng chỉ sau 11 tháng ra mắt

Ngân hàng số Cake by VPBank vừa cán mốc kỷ lục 1 triệu khách hàng chỉ sau 11 tháng hoạt động, tiếp theo kỷ lục về thời gian chuyển đổi core banking tại Châu Á - Thái Bình Dương trong 74 ngày!

Cake by VPBank là sản phẩm hơp tác giữa Be Group - ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu Việt Nam - và VPBank. Cake được định hình ngay từ đầu là một ứng dụng ngân hàng số "đơn giản, thuận tiện, và đáng tin cậy" nhằm thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính toàn diện của người dân Việt Nam. Khách hàng của Cake đa phần là giới trẻ thuộc thế hệ Y và Z theo phong cách hiện đại, tập trung chủ yếu ở các đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cũng có những khách hàng ở những tỉnh thành xa xôi như Cà Mau hay Sơn La.

Trong một năm vừa qua, Cake đã được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, hạ tầng và đội ngũ nhân sự để tạo ra những sản phẩm đơn giản, hấp dẫn và những chính sách ưu đãi trực tiếp đến người dùng. Cake cũng có được lợi thế kết nối và tiếp cận cơ sở khách hàng hơn 10 triệu người của Be Group. Bên cạnh đó, Cake tận dụng được kinh nghiệm của VPBank về điều hành, quản trị rủi ro, trong xây dựng ngân hàng số.

Cake được yêu thích nhờ tiện ích miễn phí trọn đời, số tài khoản chính là số điện thoại, mở tài khoản chỉ trong 2 phút với công nghệ định danh khách hàng điện tử (e-KYC), chuyển tiền, thanh toán ngay tức thì, và có sản phẩm siêu tiết kiệm (Super Saver) giúp sinh lợi gấp 18 lần cách tiết kiệm thông thường. Với 4 màu sắc cá tính (vàng, xanh da trời, xanh lá cây, hồng), thẻ Cake by VPBank đem đến những thiết kế độc đáo, giúp người dùng thể hiện cá tính của bản thân. Bên cạnh việc tiếp tục bổ sung những tính năng cơ bản của một ngân hàng số, Cake cũng đang nghiên cứu và lên kế hoạch tung ra những sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường.

Mục tiêu trong 3-5 năm tiếp theo của Cake là trở thành ngân hàng số "Make in Việt Nam" tăng trưởng khách hàng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á để phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, bao gồm hàng trăm ngàn tài xế của ứng dụng gọi xe công nghệ Be và khách hàng thế hệ Y và Z – những người dùng trẻ chuyên nghiệp với trải nghiệm đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy, đồng thời cũng là nơi giúp mọi người dân có thể tiếp cận dịch vụ tài chính, ngân hàng một cách dễ dàng nhất.

Sự vững vàng về công nghệ và con người giúp Cake có thể cạnh tranh với những "tay chơi" khác trên thị trường, bao gồm cả những fintech nước ngoài đang sẵn sàng nhập cuộc vào thị trường Việt Nam.


VPBank NEO