VPBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với hành vi giả mạo ngân hàng chiếm đoạt tài khoản

 

https://www.vpbank.com.vn/sites/default/files/pictures/VPBank%20SME%20-%20SABECO%20KG%20%281%29.jpg

Ngày 20/5 vừa qua, tại Văn phòng Hội sở phía Nam, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tổ chức thành công lễ kí kết thỏa thuận hợp tác liên kết toàn diện cùng Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Kiên Giang (Sabeco Kiên Giang) 

Nội dung hợp tác thống nhất VPBank tài trợ cho Sabeco Kiên Giang khoản bổ sung vốn lưu động nhằm phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thờitái tài trợ toàn bộ khoản vay trung dài hạn đầu tư xây dựng nhà xưởng, máy móc thiết bị của Sabeco Kiên Giang.

Bên cạnh đó, VPBank còn cung cấp các công cụ hỗ trợ doanh nghiệp cho Sabeco Kiên Giang như công cụ thanh toán Bizpay và trả lương qua tài khoản VPBank. Với Bizpay, đây là một giải pháp đột phá vừa mới ra mắt của VPBank nhằm hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối của Sabeco Kiên Giang trong việc quản lý, thanh toán công nợ và giải quyết nhu cầu vốn ngắn hạn.

Riêng đối với cán bộ nhân viên Sabeco Kiên Giang, thỏa thuận hợp tác toàn diện này cũng mở ra cơ hội để người lao động có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ VPBank như vay thấu chi, vay mua nhà, tiêu dùng, mở thẻ tín dụng,…một cách dễ dàng, tiện lợi hơn.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Trương Thái Dương, Giám đốc SME miền Nam, cho biết: “Việc ký kết ngày hôm nay giữa VPBank SME và Sabeco Kiên Giang sẽ không chỉ đơn thuần là một bản cam kết tài trợ vốn mà hơn hết là cam kết cho sự đồng hành và hỗ trợ phát triển. VPBank sẽ kề vai sát cánh cùng Công ty Bia Sài Gòn - Kiên Giang, đem đến cho Công ty những giải pháp tài chính hữu hiệu, phát triển bền vững và trở thành đối tác tin cậy số 1 của các bạn”.

Lễ ký kết đã đánh dấu cột mốc hợp tác quan trọng giữa VPBank và Sabeco, một khách hàng lớn và uy tín của Khối SME nói riêng và Ngân hàng nói chung. Điều này càng đặc biệt hơn khi Sabeco đang cần một lực đẩy lớn về tài chính để vươn xa ra khu vực, nuôi dưỡng khát vọng xây dựng thương hiệu, phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.

VPBank hiện là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam và được Brand Finance – Tổ chức định giá thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đánh giá VPBank là ngân hàng tư nhân đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu. VPBank đặt mục tiêu nằm trong Top 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900545415.

VPBank NEO