VPBank Dream ra mắt Tiết kiệm thường Dream Savings – sinh lời từ tiền nhàn rỗi

https://www.vpbank.com.vn/sites/default/files/pictures/VPBank%20Today%201200x628-01.jpg

Từ tháng 01/2018, VPBank Dream giới thiệu tới người dùng thêm một sản phẩm tiết kiệm: Tiết kiệm thường Dream Savings. Đây là sản phẩm tiết kiệm giúp tối ưu & sinh lời dựa trên nguồn tiền nhàn rỗi chưa có nhu cầu sử dụng đến của Khách hàng.

Cụ thể, tiết kiệm thường Dream Savings là sản phẩm gửi tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ với tính chất như sản phẩm tiết kiệm thông thường gửi tại quầy: không hạn chế giá trị khoản tiền gửi hay kỳ hạn gửi; có thể rút trước hạn; có thể sử dụng khoản tiết kiệm này để cầm cố, chiết khấu & thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm tiết kiệm thường Dream Savings là mức lãi suất lên tới 7,8% cho kỳ hạn 3 năm, áp dụng cho khoản tiền gửi với bất kỳ giá trị nào. Nếu so sánh với tiết kiệm thường tại quầy, để nhận mức lãi suất này, giá trị khoản gửi phải từ tối thiểu 5 tỷ đồng.

Ngoài lãi suất hấp dẫn, sản phầm tiết kiệm thường Dream Savings còn kèm nhiều lợi ích vượt trội như: đăng ký & quản lý 100% online, không lo mất sổ vật lý,… Do đó, tiết kiệm thường Dream Savings là một lựa chọn phù hợp trong cuộc sống bận rộn với quỹ thời gian eo hẹp thời nay.

Quý khách vui lòng tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm & đăng ký tiết kiệm thường Dream Savings tại: bit.ly/TKthuongDream

Như vậy, bên cạnh sản phẩm Tiết kiệm gửi góp linh hoạt, giờ đây Quý khách có thêm một lựa chọn khi muốn gửi tiết kiệm thông qua VPBank Dream. Đặc biệt, lợi thế của Tiết kiệm thường so với Tiết kiệm gửi góp là Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng khoản tiết kiệm này để cầm cố, chiết khấu & thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.

Bên cạnh sản phẩm tiết kiệm, Quý khách tạo tài khoản người dùng VPBank Dream để được hỗ trợ đăng ký các sản phẩm ưu việt khác từ VPBank như: Tài khoản thanh toán kèm thẻ ATM Dream VPSuper – miễn phí hàng loạt dịch vụ, giao dịch; thẻ tín dụng & vay tín chấp trực tuyến 24/7. Đồng thời, kho ưu đãi từ đối tác dành riêng cho khách hàng VPBank Dream liên tục được cập nhật & hoàn toàn miễn phí đang chờ Quý khách khám phá.

VPBANK DREAM – NỀN TẢNG NGÂN HÀNG SỐ TOÀN NĂNG

Facebook: fb.com/VPBankDream | Website: https://dream.vpbank.com.vn/

Tải ứng dụng trên App Store: bit.ly/DreamAppiOS

Tải ứng dụng trên Play Store: bit.ly/DreamAppAndroid

*Hỗ trợ khách hàng: https://goo.gl/WKR3YD

 

VPBank NEO