Tri ân khách hàng hiện hữu, VPBank tặng thêm lên tới 0,2% lãi suất gửi tiết kiệm

Từ 24/1/2019 tới hết 31/3/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức chương trình khuyến mại “Mừng xuân sang, tri ân khách hàng” nhằm tri ân các khách hàng hiện hữu và các khách hàng là cán bộ nhân viên các công ty trả lương qua tài khoản tại VPBank.

Theo đó, các khách hàng hiện hữu khi có nhu cầu gửi tiết kiệm tại VPBank sẽ được tặng thêm lãi suất lên tới 0.2% so với thông thường. Khách hàng càng gắn bó lâu năm với VPBank sẽ càng được tặng lãi suất cao khi có nhu cầu gửi tiết kiệm. Cụ thể:

Thời gian gắn bó với VPBank

<3 năm

3 - < 5 năm

>=5 năm

Lãi suất được tặng thêm áp dụng với:

  • Tiết kiệm An Thịnh Vượng (tại quầy)
  • Tiết kiệm thường (online)

0.1%

0.15%

0.2%

Trong đó, thời gian gắn bó với VPBank được tính từ thời gian khách hàng lần đầu tiên sử dụng sản phẩm của ngân hàng, và trở thành Khách hàng của VPBank. Chương trình áp dụng đồng thời đối với những khách hàng hiện đang đang không sử dụng sản phẩm nào của VPBank, nhưng đã từng sử dụng ít nhất 1 sản phẩm trước đây.

Chương trình áp dụng cho khoản tiền gửi tiết kiệm mới từ 100 triệu đồng, với kỳ hạn từ 01 tháng trở lên. Một khách hàng được tham gia nhiều lần và không giới hạn số sổ tiết kiệm tham gia chương trình. Khách hàng có thể tới các chi nhánh của VPBank trên toàn quốc để thực hiện gửi tiết kiệm, và kiểm tra chính xác thời gian gắn bó của mình để biết được lãi suất được cộng thêm. 

Đối với khách hàng là cán bộ nhân viên các công ty trả lương qua Tài khoản tại VPBank, Ngân hàng cũng tặng thêm lãi suất lên tới 0.2% khi gửi tiết kiệm mới gói An Thịnh Vượng tại quầy hoặc tiết kiệm thường online, với số tiền tối thiểu 50 triệu đồng kỳ hạn từ 1 tháng. Cụ thể:

Số tiền gửi

Mức thưởng Lãi suất

Từ 50 triệu – 500 triệu

0.1%

Từ 500 triệu – 3 tỷ

0.15%

Từ 3 tỷ trở lên

0.2%

Xem thêm chi tiết thể lệ chương trình tại đây.

Đây là chương trình khuyến mại hấp dẫn VPBank triển khai nhằm tri ân khách hàng hiện hữu đã tin tưởng và gắn bó cùng ngân hàng trong thời gian qua. Song song, VPBank cũng triển khai nhiều chương trình tri ân khác hấp dẫn như: Tặng thêm lãi suất và quà tặng khi khách hàng hiện hữu giới thiệu thành công khách hàng gửi mới tại VPBank; tặng thêm lãi suất cho khách hàng hưu trí từ 50 tuổi trở lên; …

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòngliên hệ hotline 1900545415.

 

VPBank NEO