Thông báo điều chỉnh cơ chế tính lãi và thời gian tạm khóa thẻ tín dụng VPBiz

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp của VPBank trong thời gian qua.

VPBank trân trọng thông báo về việc điều chỉnh cơ chế tính lãi quá hạn và thời gian khóa thẻ của thẻ tín dụng doanh nghiệp được ghi nhận trong “Hợp đồng phát hành và sử dụng Thẻ/ Giấy đề nghị kiêm hợp đồng phát hành và sử dụng Thẻ tín dụng quốc”, cụ thể như sau:

  • Cơ chế tính lãi quá hạn với Thẻ tín dụng quốc tế VPBiz:

Trước đây

Từ ngày 26/08/2019

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đầu tiên nếu chủ thẻ không thanh toán đủ khoản thanh toán tối thiểu:

  • Khoản thanh toán tối thiểu chưa thanh toán sẽ bị tính lãi quá hạn bằng 150% lãi suất trong hạn.
  • Dư nợ còn lại được tính theo lãi suất trong hạn đang áp dụng.

Tại ngày đến hạn thanh toán, chủ thẻ không thanh toán đủ khoản thanh toán tối thiểu ghi nhận trong kỳ sao kê gần nhất:

+ Phần trị giá thanh toán tối thiểu chưa thanh toán sẽ bị áp dụng lãi suất quá hạn theo quy định của VPBank từng thời kỳ nhưng tối thiểu phải bằng lãi suất trong hạn đang áp dụng tại thời điểm chuyển quá hạn.

+ Dư nợ còn lại được tính theo lãi suất trong hạn đang áp dụng.

Kể từ ngày quá hạn thứ 61 mà chủ thẻ không thanh toán đủ khoản  thanh toán tối thiểu ghi nhận trong sao kê gần nhất thì toàn bộ dư nợ của chủ thẻ sẽ phải chịu lãi quá hạn bằng 150% lãi suất trong hạn đang áp dụng.

  • Điều chỉnh quy định về thời gian tạm khóa thẻ tín dụng VPBiz:

Quy định về việc khóa thẻ tạm thời sau ngày 26/8/2019 được áp dụng như sau:

Trước đây

Từ ngày 26/08/2019

Thẻ sẽ bị tạm khóa sau 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đầu tiên, nếu chủ thẻ không thanh toán đủ khoản thanh toán tối thiểu được thể hiện trên sao kê của kỳ gần nhất.

Thẻ sẽ bị tạm khóa sau 10 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đầu tiên, nếu chủ thẻ không thanh toán đủ khoản thanh toán tối thiểu được thể hiện trên sao kê của kỳ gần nhất.

Mọi yêu cầu giải đáp thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 545415/ 024 3928 8880 hoặc chi nhánh và phòng giao dịch gần nhất của VPBank để được hỗ trợ.

 

VPBank NEO