Thông báo áp dụng thu phí giao dịch nội tệ tại các đơn vị thanh toán nước ngoài

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Sản phẩm Thẻ tín dụng của VPBank trong thời gian vừa qua. Hiện nay, nhiều Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) hoặc website nước ngoài đang cung cấp dịch vụ “Chuyển đổi tiền tệ linh hoạt”. Theo đó, Quý khách có thể chọn thanh toán bằng VND thay vì đồng tiền thanh toán của nước sở tại.

Ví dụ: Chủ thẻ đi du lịch ở Singapore, có thể thanh toán hàng hóa bằng VND thay vì SGD nếu tại điểm thanh toán có áp dụng dịch vụ chuyển đổi tiền tệ linh hoạt.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ “Chuyển đổi tiền tệ linh hoạt” và thanh toán bằng VND, Quý khách sẽ phải chịu mức phí và tỷ giá quy đổi của ĐVCNT ở nước sở tại. Mức này có thể cao hơn so với mức phí và tỷ giá quy đổi mà VPBank áp dụng khi Quý khách thanh toán bằng ngoại tệ.

Vì vậy, để chi tiêu hiệu quả khi sử dụng thẻ tín dụng, VPBank khuyến khích Quý khách nên thanh toán bằng đồng ngoại tệ của nước sở tại khi giao dịch ở các ĐVCNT hoặc website nước ngoài thay vì chọn thanh toán bằng VND.

Đối với các giao dịch thanh toán bằng VND tại các đơn vị thanh toán quốc tế, VPBank xin trân trọng thông báo đến Quý khách về việc thu phí, áp dụng từ ngày 25/05/2019, nội dung chi tiết như sau:

Loại thẻ áp dụng

Loại giao dịch áp dụng

Mức phí áp dụng

Tất cả thẻ tín dụng do VPBank phát hành

Tất cả các giao dịch chi tiêu bằng VND, thực hiện tại các địa điểm thanh toán hoặc website có mã nước khác Việt Nam. (*)

(*) Thông tin về mã nước của đơn vị bán hàng sẽ do Ngân hàng cung cấp dịch vụ chấp nhận thẻ cho đơn vị bán hàng đó gửi về cho VPBank.

1%/giao dịch

(Mức phí trên có thể thay đổi theo quy định của VPBank từng thời kỳ)

 

Thông báo này bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 25/05/2019. Vui lòng liên hê chúng tôi qua hotline 1900545415 hoặc customercare@vpbank.com.vn nếu Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về nội dung thông báo này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

VPBank NEO