VPBank triển khai hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chuyên nghiệp hơn tới với Khách hàng, từ ngày 28/08/2018, VPBank chính thức ra mắt hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới với nhiều dịch vụ tự động tiện ích tới Khách hàng.

Điểm nổi bật nhất của hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới là VPBank thiết lập riêng cho từng khách hàng một mã số bảo mật (TPIN), tương tự như mật khẩu để sử dụng các dịch vụ tự động của Tổng đài. VPBank khuyến cáo Khách hàng thay đổi mã TPIN mặc định ngay khi được cấp bằng cách sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Ngân hàng để liên hệ tới Tổng đài. Việc thay đổi này nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng cũng như để Khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch về sau.

Trong giai đoạn đầu vận hành Tổng đài Chăm sóc Khách hàng mới, Khách hàng có thể tự thực hiện tra cứu các thông tin sau với mã số bảo mật (TPIN):

- Thông tin tài khoản thanh toán, tiết kiệm có kỳ hạn

- Thông tin khoản vay

Các đầu số hotline của VPBank không thay đổi:

- Khách hàng chuẩn: 1900545415 hoặc 024.3928.8880

- Khách hàng VIP: 1800545415 hoặc 024.7300.6699

Hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới được kỳ vọng là một dịch vụ hỗ trợ đa kênh, linh hoạt và toàn diện, sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị, nhiều tiện ích, thuận tiện hơn cho Khách hàng.

Ngân hàng rất mong nhận được các ý kiến quý báu của Quý khách hàng về Tổng đài mới thông qua việc góp ý trực tiếp với cán bộ trực Tổng đài hoặc thông qua địa chỉ email chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc customercare@vpbank.com.vn.

 

VPBank NEO