Tính năng mới trên VPBank Online: Thanh toán trực tiếp bảo hiểm PTI và chi phí dịch vụ Tân Cảng Sài Gòn

Với mong muốn luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng hữu ích và tiện lợi nhất, giảm thiểu những thủ tục phức tạp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, VPBank đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và liên tục phát triển các sản phẩm mới.

Đặc biệt, với việc liên tục cập nhật các tính năng mới trên VPBank Online, giờ đây, việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, thanh toán của khách hàng sẽ càng đơn giản và tiện lợi hơn với chỉ vài thao tác trên chiếc điện thoại và máy tính có kết nối internet.

VPBank Online xin trân trọng giới thiệu thêm 2 tính năng mới nhất trên hệ thống sẽ có hiệu lực từ ngày 19/10/2018:

1. Thanh toán bảo hiểm PTI

Bảo hiểm bưu điện (PTI) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín trên thị trường trong suốt thời gian qua. Với các dịch vụ uy tín cao và mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp trên toàn quốc, PTI mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng và thiết thực nhất.

2. Thanh toán phí dịch vụ Tân Cảng Sài Gòn SNP

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam với các dịch vụ khai thác cảng biển như: dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ Logistics, dịch vụ hàng hải, cứu hộ, cứu nạn...

Để thanh toán hai loại phí này, Quý khách chỉ cần đăng nhập VPBank Online và nhập Mã khách hàng. Việc thanh toán các dịch vụ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với VPBank Online!

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 1900545415 hoặc truy cập website: https://vpbankonline.vn.

 

VPBank NEO