VPBank thông báo chuyển đổi thuê bao đăng ký giao dịch từ 11 số xuống 10 số

Thực hiện theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuyển đổi mã mạng của thuê bao 11 số thành 10 số, VPBank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng việc hỗ trợ các số thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng nằm trong diện chuyển đổi như sau:

1. Trường hợp Khách hàng đồng ý để ngân hàng cập nhật tự động việc thay đổi đầu số thuê bao đã đăng ký giao dịch với Ngân hàng, từ ngày 01/11/2018, VPBank sẽ thực hiện hỗ trợ chuyển đổi tự động toàn bộ các đầu số thuê bao 11 số về 10 số theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Quá trình chuyển đổi tại VPBank sẽ được hoàn tất trước ngày 15/11/2018 để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.

2. Trường hợp Khách hàng mong muốn được chủ động đăng ký việc thay đổi, Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hướng dẫn dưới đây:

2.1. Đối với các Khách hàng cá nhân (KHCN):

- Quý Khách hàng vui lòng truy cập link https://newnumber.vpbank.com.vn/ và nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để xác nhận việc thay đổi. Đường link trên có hiệu lực tới ngày 15/11/2018.

- Trong trường hợp khẩn cấp, Quý Khách hàng có thể tới các phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc để đăng ký thay đổi thuê bao giao dịch. Quý Khách có thể lựa chọn phòng giao dịch gần nhất theo danh sách tại đây https://www.vpbank.com.vn/locations.

 

2.2. Đối với các Khách hàng là doanh nghiệp/ tổ chức (KHDN):

- Trong thời gian từ nay đến trước ngày 01/11/2018, các Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (MBO/SBO) tại VPBank sẽ chủ động hỗ trợ Quý Khách trong việc cập nhật lại thông tin.

Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, VPBank cam kết tạo điều kiện tối đa để khách hàng không gặp bất cứ phiền toái nào phát sinh do việc chuyển đổi này!

Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ qua hotline 1800 54 54 15 (đối với Khách hàng ưu tiên) hoặc 1900 54 54 15, hoặc đến tại chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của VPBank.

 

VPBank Online
VPBank Online
not-mobile
Chat với VPBank