Mở combo thẻ tín dụng nhận ngay combo vali trị giá 3 triệu đồng

Thêm 1 đặc quyền khó có thể chối từ dành riêng cho Hội viên VPBank Gold Club: Từ 02/01/2018 – 02/04/2018, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng Priority Master Card/ VNA Priority Master Card và mở thêm thẻ phụ cùng loại cho người thân, Quý Khách/ Khách hàng Priority sẽ nhận ngay combo vali thời trang cao cấp trị giá 3 triệu đồng.

Để nhận ưu đãi, Quý khách/Khách hàng Priority chỉ cần liên hệ với VPBank Gold Club qua Hotline 1800545414 hoặc truy cập link: https://bit.ly/combogoldclub để mở thẻ.

Không chỉ quà tặng hấp dẫn, thẻ tín dụng Priority Master Card/VNA Priority Master Card tích hợp chuỗi tính năng ưu việt với hạn mức chi tiêu đến 200.000.000 đồng, miễn phí phát hành, phí thường niên cho cả thẻ chính và thẻ phụ đến trọn đời. Đặc biệt, thẻ tín dụng VNA Priority Master Card có thể tích lũy dặm bay GLP của VietnamAirlines với mọi chi tiêu. Dặm bay GLP có thể đổi thành vé may bay miễn phí, nâng hạng ghế, dịch vụ phòng chờ cao cấp.. Hãy cùng sánh đôi combo thẻ và sải bước đến thế giới đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ tín dụng của VPBank nhé!

VPBank NEO