Giới thiệu bạn bè nhận quà tặng 100.000 đồng từ VPBank và ví Momo

Tiếp theo chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi thực hiện liên kết tài khoản, VPBank tiếp tục cùng MoMo triển khai chương trình “Thêm bạn, thêm quà” từ nay đến hết ngày 26/7/2016. 

Theo đó, khách hàng thực hiện liên kết tài khoản VPBank với ví điện tử MoMo sẽ được tặng ngay 100.000 VND vào tài khoản. 

Đặc biệt, nếu Khách hàng giới thiệu thêm một người khác cùng tham gia liên kết như mình thì cả hai người sẽ nhận ngay món quà trị giá 100.000 VND. 

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng chưa đăng ký VPBank Online hoặc đã đăng ký VPBank Online nhưng chưa kích hoạt dịch vụ trước ngày 10/6/2016.

Để tham gia chương trình “Thêm bạn Thêm quà”, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước như sau: 

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng ví MoMo. Liên kết tài khoản VPBank của bạn với ví MoMo trên VPBank Online tại địa chỉ: http://online.vpbank.com.vn

Lưu ý: Trong trường hợp quý khách chưa có VPBank Online, vui lòng truy cập http://online.vpbank.com.vn/ebank/casaonline.vpb

Bước 2: Giới thiệu đến bạn bè tải và đăng ký ứng dụng ví MoMo. Người được giới thiệu nhập Mã của bạn vào mục “Khuyến mãi” trong ví MoMo

Bước 3: Người được giới thiệu đăng ký dịch vụ VPBank Online tại địa chỉ: http://online.vpbank.com.vn hoặc tại các điểm giao dịch VPBank trên toàn quốc, sau đó thực hiện kích hoạt dịch vụ.

Bước 4: Người được giới thiệu đăng nhập VPBank Online liên kết ví MoMo với tài khoản VPBank. 

Bước 5: Người được giới thiệu thực hiện giao dịch nạp tiền/ thanh toán bất kỳ thành công từ nguồn tài khoản VPBank (Giá trị thanh toán tối thiểu 10.000đ) 

Chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ 1900 54 54 15.

 

VPBank NEO