VPBank triển khai dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 qua số tài khoản

Tiếp nối thành công của dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua thẻ, 24/03/2014, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Smartlink công bố triển khai dịch vụ “Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua số tài khoản” cho chủ thẻ VPBank trên các kênh ngân hàng điện tử.

Theo đó, khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền vào bất kỳ thời điểm nào từ kênh Internet Banking (VPBank Online) của VPBank tới số tài khoản của 8 ngân hàng trong liên minh của Smartlink gồm: OceanBank, Techcombank (Chiều ISS), HDBank, GP Bank, TienPhongBank, HongLeong Bank, MHB và Baoviet Bank. Thời gian chuyển tiền được rút ngắn tối đa, giao dịch được xử lý ngay lập tức, mọi lúc mọi nơi, an toàn và bảo mật. 

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới lạ và sự hài lòng cho khách hàng, thời gian qua, VPBank luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu tài chính rất đa dạng của Khách hàng. Vừa qua, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2013” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.

Trước đó, VPBank đã triển khai thành công dịch vụ Chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 qua thẻ, dành cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế và tài khoản thanh toán mở tại VPBank. Dịch vụ này cho phép các chủ thẻ của VPBank có thể chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về mặt thời gian, khách hàng không cần phải tới quầy giao dịch, với cùng một mức phí chuyển tiền tới số thẻ của 24 ngân hàng ở các địa bàn tỉnh thành phố khác nhau trong cả nước. 

Với việc triển khai thành công dịch vụ Chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 qua số tài khoản, VPBank đã trở thành một trong 9 ngân hàng đầu tiên tham gia vào hệ thống Chuyển tiền liên Ngân hàng của Smartlink, góp phần thúc đẩy sự phát triển và đa dạng hóa các tiện ích thanh toán điện tử, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, phù hợp với phương châm "Hướng tới khách hàng là giá trị cốt lõi" của VPBank hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn.

 

VPBank NEO