VPBank ra mắt "Gói tài khoản đa điện ích - VPBank Executive Package"

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, ngày 19/03/2014, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ra mắt sản phẩm “Gói tài khoản đa tiện ích - VPBank Executive Package” với nhiều tính năng ưu việt.

Đây là gói giải pháp toàn diện về tài chính dành cho khách hàng là cán bộ nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp và có tài khoản với số dư bình quân 3 triệu VND/ tháng, hoặc mỗi tháng phát sinh ít nhất một giao dịch ghi có từ việc nhận lương giá trị từ 5 triệu VND trở lên. 

Ưu điểm vượt trội của Gói tài khoản này là khách hàng sẽ được miễn phí rút tiền năm đầu tiên đối với thẻ ATM, miễn phí phát hành thẻ thanh toán nội địa và quốc tế với hạn mức cao. Với những khách hàng mở Thẻ tín dụng Quốc tế lần đầu sẽ được miễn phí phát hành thẻ đồng thời miễn phí thường niên năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm lãi suất 2%/năm trong 3 tháng đầu đối với các khoản vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo (với mức lương từ 10 triệu VND), và giảm 1%/năm trong 3 tháng liên tiếp bất kỳ của kỳ tính lãi với các khoản vay mua ô tô, mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà có tài sản đảm bảo. 

Chia sẻ về Chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: Với chiến lược tập trung vào phân khúc Khách hàng cá nhân, thời gian qua, VPBank luôn quan tâm đến việc tối đa hóa lợi ích của Khách hàng, không chỉ bằng nhiều loại sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho Khách hàng. Năm 2014, VPBank liên tục cải tiến sản phẩm nhằm từng bước trở thành 1 trong 3 Ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn.

 

VPBank NEO