VPBank điều chỉnh quy định về thời gian khóa thẻ tín dụng

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trân trọng thông báo điều chỉnh quy định về thời gian khóa thẻ tín dụng khi phát sinh khoản nợ quá hạn thanh toán.

Theo đó, kể từ ngày 30/06/2014, nếu sau 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đầu tiên mà khoản thanh toán tối thiểu thể hiện trên Sao kê chưa được thanh toán thì thẻ tín dụng sẽ bị khóa tạm thời. Nếu sau 90 ngày, Ngân hàng vẫn tiếp tục không nhận được khoản thanh toán tối thiểu của kỳ đầu tiên đó thì thẻ sẽ bị đóng vĩnh viễn.

Với việc đưa ra quy định này, VPBank mong muốn hỗ trợ Khách hàng quản lý hiệu quả các khoản chi tiêu của mình. Hơn nữa, thanh toán đúng hạn cũng là cách để Khách hàng tự cộng điểm tín dụng ưu tiên cho mình khi có nhu cầu vay vốn Ngân hàng. 

Là một trong những Ngân hàng tiên phong thực hiện phát hành các loại thẻ tín dụng MasterCard và VISA tại Việt Nam, trong những năm qua, VPBank đã nghiên cứu cải tiến và làm nổi bật tính ưu việt của sản phẩm: an toàn, tiện lợi, tiêu trước trả sau. Các loại hình thẻ tín dụng do VPBank nghiên cứu cải tiến và đưa ra lưu hành trên thị trường đều hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của Khách hàng.

Sử dụng thẻ tín dụng của VPBank, Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng những ưu đãi vượt trội khi thanh toán cho các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu cá nhân và gia đình.

Vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 54 15 để biết thêm chi tiết.

 

VPBank NEO