Vay ưu đãi lãi suất 5% dành cho Khách hàng cá nhân

Với mong muốn gia tăng tiện ích cho Khách hàng, từ ngày 30/7 đến 31/12/2014, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Tri ân Khách hàng lãi vay ưu đãi” với lãi suất vay 5%/năm. 

Theo đó, Khách hàng là cá nhân đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của VPBank bao gồm tiền gửi, tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng hoặc có khoản vay đã tất toán sẽ được hưởng ưu đãi lãi vay 5%/năm cho các khoản vay mua nhà dự án, mua ô tô, vay tiêu dùng. Khi tham gia chương trình, Khách hàng có thể lựa chọn mức các phương án lãi suất vay ưu đãi tùy theo mục đích vay vốn. Cụ thể:

- Đối với nhu cầu mua nhà dự án, Khách hàng sẽ lựa chọn vay với lãi suất ưu đãi 5%/năm cho khoản vay tại VPBank hoặc vay theo lãi suất ưu đãi mà chủ đầu tư đưa ra với từng dự án.

- Với nhu cầu vay nhà đất, kinh doanh, mua ô tô và tiêu dùng, Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 5%/năm hoặc giảm trừ 3%/năm trên lãi suất kỳ đầu tiên và giảm thêm 0,5 – 1%/năm cho các kỳ điều chỉnh tiếp theo. 

- Khách hàng đang có dư nợ từ tổ chức tín dụng khác sang sẽ được hưởng mức lãi suất vay ưu đãi 5%/năm hoặc lãi suất tham chiếu cộng 1%/năm trong 6 tháng đầu và được giảm thêm 0,5% - 1%/năm cho các kỳ điều chỉnh tiếp theo. 

Chia sẻ về chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: Chương trình “Tri ân Khách hàng lãi vay ưu đãi” sẽ mang đến nguồn vốn ưu đãi, hỗ trợ tích cực cho Khách hàng có nhu cầu vay vốn. Thông qua chương trình, VPBank mong muốn tri ân những Khách hàng đã và đang đồng hành cùng VPBank trong suốt thời gian qua”. 

Với mục tiêu trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, trong hoạt động của mình, VPBank luôn nỗ lực để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho Khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank. 

Để được tư vấn cụ thể, Khách hàng vui lòng  liên hệ Ban Dịch Vụ Khách hàng của VPBank theo số 1900545415 / 04.39288880.

 

VPBank NEO