Giám đốc Khối KHCN VPBank - diễn giả khách mời vinh dự tại Hội nghị quốc tế ITADC

Trong hai ngày 11 và 12/9, Hội nghị quốc tế thường niên về Đánh giá và Phát triển Nhân tài (ITADC) lần thứ 2 được tổ chức tại Khách sạn Pullman, TP.HCM với sự tham dự của hơn 150 lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực và quản trị kinh doanh đến từ các doanh nghiệp lớn. 

Tại đây, các nhà lãnh đạo sẽ được gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người đến từ các nước Mỹ, Ireland, Vương quốc Anh, Philippines, Singapore và Việt Nam. Với kinh nghiệm trong quản lý nguồn nhân lực, Ông Kalidas Ghose, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân VPBank - đồng thời cũng là Khách mời vinh dự của đơn vị tổ chức – chia sẻ về định hướng phát triển nguồn nhân lực trên thế giới nói chung và vấn đề phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng và những khó khăn trong việc giữ người tài tại VPBank nói riêng.

VPBank mong muốn hội nghị sẽ mang lại các giải pháp, công cụ tích cực, bền vững cho các vấn đề cấp bách nhất đối với lực lượng lao động hiện nay, giúp công tác phát triển nhân tài đạt được những bước tiến mới. Phần chia sẻ của Ông Kalidas Ghose được đánh giá cao và có đóng góp tích cực đối với định hướng phát triển và quản trị nguồn nhân lực.

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực chuyển đổi, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng, từng bước đưa ngân hàng tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu và 1 trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Trong năm 2014, VPBank cùng lúc nhận bốn giải thưởng danh giá do các tổ chức quốc tế uy tín trao tặng, bao gồm giải “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc”, “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2014”.

Được tổ chức lần đầu tiên tại Manila, Philippines vào tháng 12 năm 2013, Hội nghị ITADC đã gây được tiếng vang lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp trên thế giới. Hội nghị hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự cải thiện hoạt động kinh doanh thông qua tối ưu hóa hiệu suất lao động của bộ máy nhân sự; từ việc cải tiến hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng đến nâng cấp kỹ năng quản lý của lãnh đạo doanh nghiệp. Hội nghị sẽ là nơi chia sẻ những  kinh nghiệm, các số liệu nghiên cứu, các giải pháp cùng xu hướng mới trong lĩnh vực thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài được thu thập từ hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880.

 

VPBank NEO