VPBank tung nhiều ưu đãi lớn trong tuần lễ “Ngày không tiền mặt”

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, cũng như khuyến khích người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử, VPBank đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong tuần lễ “Ngày không tiền mặt”.

Cụ thể, từ nay đến hết 30/6/2020, tất cả khách hàng cá nhân tham gia gói gửi tiết kiệm “Phát lộc Thịnh vượng” trực tuyến qua ứng dụng VPBank Online tại tất cả các kỳ hạn 01 tháng trở lên, sẽ được cộng 0,1% lãi suất đối với số tiền gửi từ 50 triệu - dưới 300 triệu VNĐ và cộng 0,2% lãi suất đối với có số tiền gửi trên 300 triệu.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết 31/12/2020, nếu khách hàng doanh nghiệp tham gia dịch vụ chi lương qua ứng dụng VPBank Online sẽ được miễn trọn đời nhiều loại phí như phí Internet Banking, phí chi lương, phí SMS …..; có cơ hội được tặng tài khoán số đẹp trị giá 5 triệu VNĐ; quà tặng Voucher mua sắm lên đến 5 triệu VNĐ cũng như tặng khóa học Quản trị Doanh nghiệp do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và nhiều chuyên gia, diễn giả khác chia sẻ.

VPBank triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng

Cũng trong khoảng thời gian này, khi đăng ký mở tài khoản thanh toán, 100% khách hàng doanh nghiệp sẽ được tặng ngay thẻ ghi nợ quốc tế VPBiz Debit Card cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí phát hành thẻ và miễn phí thường niên thẻ năm đầu tiên.

Theo đại diện VPBank, tuần lễ ưu đãi “Ngày không tiền mặt” có ý nghĩa vô cùng thiết thực, góp phần tạo điều kiện cho khách hàng của VPBank tiếp cận với các phương thức giao dịch không tiền mặt vượt trội. Nhờ đó, khách hàng sẽ dần xác lập thói quen sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích hiện đại mà ngân hàng cung cấp trong xu hướng tiêu dùng mới, phục vụ tốt hơn các nhu cầu cuộc sống của khách hàng và gia đình.

Làn sóng công nghệ đang tạo ra những thay đổi mạnh mẽ trong phương thức thanh toán. Việc thanh toán không dùng tiền mặt không những giảm được rất nhiều chi phí cho nền kinh tế Nhà nước như chi phí in, kiểm đếm, vận chuyển, bảo quản mà còn gúp người dân tiết kiệm thời gian, công sức chờ đợi và đảm bảo an toàn khi mang theo nhiều tiền mặt bên người.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất, xem tại website: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545415 để được tư vấn.

VPBank NEO

Có thể bạn thích