Cơ hội trúng vàng cho chủ thẻ VPBank trong tuần lễ “Ngày không tiền mặt” 2020

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, cũng như khuyến khích người dân sử dụng các dịch vụ thẻ , VPBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ trong tuần lễ “Ngày không tiền mặt” năm 2020.

Cụ thể, từ nay đến hết 30/6/2020, khách hàng cá nhân sử dụng thẻ thanh toán nội địa VPBank giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở lên, thời gian giao dịch sớm nhất trong khung giờ từ 9h00 đến 23h00 sẽ có rất nhiều cơ hội trúng các giải thưởng của chương trình bao gồm: 125 giải Tuần lễ vàng, trị giá 200.000 đồng/giải; 1 giải Lộc vàng trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999 và 5 giải Phú quý trị giá 3 chỉ vàng SJC 9999/giải.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết 31/12/2020, nếu khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là chủ thẻ doanh nghiệp quốc tế Mastercard đã kích hoạt và chưa phát sinh giao dịch trong các ngành hàng đặc thù như quảng cáo online, máy bay, ẩm thực, khách sạn, bảo hiểm…sẽ được hoàn tiền 6% dành cho 02 giao dịch đầu tiên trên mỗi ngành hàng ưu đãi. Số tiền hoàn tối đa trên không vượt quá 200.000 VNĐ/giao dịch. Tổng tiền hoàn tối đa trên 01 ngành hàng là 400.000 VNĐ/thẻ.

Nếu chủ thẻ đã có phát sinh giao dịch trong các ngành hàng đặc thù kể trên, sẽ được hưởng mức hoàn tiền tương ứng từ 2% đến 5% tùy theo loại thẻ đang sử dụng. Mức hoàn tối đa không quá 1.000.000 VNĐ/thẻ/tháng.

Đặc biệt, cũng trong khoảng thời gian này, tất cả khách hàng doanh nghiệp SME sẽ được miễn 100% các loại phí liên quan đến Internet Banking như phí đăng ký, phí thường niên năm đầu, phí chuyển khoản liên ngân hàng, phí chuyển khoản theo lô....

Đại diện VPBank cho biết, tuần lễ ưu đãi “Ngày không tiền mặt” có ý nghĩa vô cùng thiết thực, góp phần tạo điều kiện cho khách hàng của VPBank tiếp cận với các phương thức giao dịch không tiền mặt vượt trội. Nhờ đó, khách hàng sẽ dần xác lập thói quen sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích hiện đại mà ngân hàng cung cấp trong xu hướng tiêu dùng mới, phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn các nhu cầu cuộc sống của khách hàng và gia đình.

VPBank kỳ vọng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng luôn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm tích cực, hướng tới xu hướng chung của xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường thanh toán không dùng tiền mặt.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất, xem tại website: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545415 để được tư vấn.

 

VPBank NEO

Có thể bạn thích