VPBank dành 4.000 tỷ đồng hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nhằm hỗ trợ nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh thường tăng mạnh vào cuối năm của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa qua đã cùng lúc tung ra thị trường hai chương trình ưu đãi lãi suất dành cho đối tượng khách hàng SME.

Ưu việt nhất phải kể đến chương trình “Cho vay ưu đãi 5%” với tổng mức tín dụng được cung cấp lên đến 2.000 tỷ đồng. Theo đó, doanh nghiệp nhỏ và vừa có nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh sẽ chỉ phải chịu mức lãi suất 5% đối với các khoản vay trung và dài hạn (trên 12 tháng) và 8,5% đối với các khoản vay dưới 12 tháng cho 3 tháng đầu tiên của kỳ tính lãi. Chương trình áp dụng đối với các doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia theo quy định của VPBank và sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9/2014 hoặc đến khi tổng lượng mức tín dụng được giải ngân hết, tùy thời gian nào đến sớm hơn.

Với những doanh nghiệp chưa thuộc nhóm ưu đãi lãi suất trên đây, VPBank cũng mang tới chương trình ưu đãi hấp dẫn khác để thỏa mãn nhu cầu vay vốn và phát triển của doanh nghiệp. Chương trình với tên gọi “SME success 2014”, tiếp nối chương trình cùng tên năm 2013, cũng mang tới lượng tín dụng lên đến 2.000 tỷ đồng và có thời hạn triển khai đến hết ngày 31/8/2014. Trong thời gian này, lãi suất sẽ được giảm đến 2% so với mức lãi suất hiện hành cho nửa thời gian vay nhưng tối đa không quá 6 tháng. 

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng, từng bước đưa Ngân hàng trở thành 1 trong 3 ngân hàng bán lẻ hàng đầu và 1 trong 5 NHTMCP hàng đầu Việt Nam vào năm 2017. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn.

 

VPBank NEO