Liên hệ tổng đài VPBank có khó như bạn nghĩ?

Kết nối với tổng đài không chỉ là kênh thoại truyền thống, VPBank mang đến cho Khách hàng đa dạng các kênh thông tin hỗ trợ để luôn có những trải nghiệm toàn diện, xuyên suốt và dễ dàng nhất

“Xin lỗi, hiện tại tất cả các tổng đài viên đều bận, xin Quý Khách vui lòng chờ trong giây lát…”; Chắc hẳn trong các Quý Khách hàng khi kết nối đến tổng đài của Ngân hàng đã đâu đó có lần nghe được thông báo quen thuộc trên khi tất cả các tổng đài viên đang bận và không thể hỗ trợ ngay yêu cầu của KH (Khách hàng), và đôi khi KH cảm thấy bối rối khi không biết yêu cầu của mình làm sao để được hỗ trợ nhanh nhất?

So do tong dai KHCN- VPBank

                                                               Sơ đồ tổng đài KHCN

So do tong dai KHUT- VPBank

                                                                 Sơ đồ tổng đài KHUT

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, Phòng Chăm sóc và Dịch vụ Khách Hàng 247 của VPBank đã xây dựng rất nhiều các kênh hỗ trợ đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu KH. Bài viết này sẽ chia sẻ đến Quý Khách những bí kíp để được hỗ trợ các nhu cầu của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

  • Đầu tiên phải kể đến kênh kết nối qua số hotline của ngân hàng, thay vì chỉ được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài tư vấn, rất nhiều dịch vụ Quý Khách có thể tự thao tác qua hệ thống tổng đài tự động 1900454515/ 1800545415. Tổng đài của VPBank được xây dựng với rất nhiều nhánhhỗ trợ KH, trong mỗi nhánhđều có những phím bấm KH có thể self-service (tự thao tác), chi tiết như sơ đồ ảnh bên dưới. Ví dụ, Quý Khách quên mật khẩu của dịch vụ Internetbanking, rất đơn giản, chỉ cần sử dụng SĐT đăng ký với ngân hàng, quay số 1900454515, ấn phím 4 -> phím 1 -> nhập thông tin số CMND và ấn phím #, ngay lập tức Quý Khách sẽ nhận được một tin nhắn thông báo mật khẩu mới về điện thoại của mình. Hoặc, Quý Khách đang rất lo lắng vì bị mất thẻ, hãy kết nối đến tổng đài quay phím 1 -> nhấn phím 2 để khóa thẻ khẩn cấp… Rất nhiều các dịch vụ được hỗ trợ qua tổng đài tự động để giảm thiểu thời gian chờ đợi của KH và KH được hỗ trợ ngay lập tức.
  • Ngoài kênh truyền thống là hỗ trợ qua tổng đài, VPBank còn xây dựng các kênh hỗ trợ khác như kênh chat; kênh email và website chăm sóc khách hàng. Chỉ cần đăng nhập vào website: vpbank.com.vn; bên góc dưới bên phải màn hình sẽ hiển thị thông báo: “Chat với VPBank”, Quý Khách sẽ được hỗ trợ bởi nhân viên hệ thống. Các hòm thư điện tử CSKH của VPBank hàng tháng cũng tiếp nhận hàng ngàn yêu cầu khác nhau của KH, với KH cá nhân, Quý Khách vui lòng email đến hòm mail: chamsockhachhang@vpbank.com.vn. Với KH ưu tiên, Quý Khách vui lòng email đến hòm mail: diamond247@vpbank.com.vn. Với KH doanh nghiệp, Quý Khách vui lòng email đến hòm mail: chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn . Mọi yêu cầu qua email của Quý Khách đều được ngân hàng ghi nhận xử lý và phản hồi theo đúng cam kết SLA (thời gian xử lý).Điểm nhấn về CSKH của Phòng Chăm sóc và Dịch vụ Khách Hàng 24/7 ngân hàng VPBank là vào cuối tháng 4/2021, chúng tôi đã xây dựng Cổng thông tin chăm sóc khách hàng trực tuyến với đường dẫn https://cskh.vpbank.com.vn để mang đến cho KH trải nghiệm toàn diện, xuyên suốt, nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chỉ với 1 phút Quý Khách hàng có thể thông báo một cách chính thức đến cho Ngân hàng về sự cố; vấn đề mình đang gặp phải thông qua phần “gửi yêu cầu hỗ trợ”, ngay sau đó KH sẽ nhận được email phản hồi tự động về mã yêu cầu đã được tiếp nhận với SLA cụ thể. Tại phần “Tra cứu tình trạng yêu cầu đã gửi” KH chỉ cần ấn mã số yêu cầu trước đó, KH sẽ biết được tiến độ; kết quả yêu cầu của mình với Ngân hàng mà không cần kết nối đến tổng đài hay qua kênh nào khác…Tất cả những tương tác trực tiếp này đều nhằm mang lại sự tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao trải nghiệm của KH khi sử dụng dịch vụ của VPBank.

Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng và phát triển nhiều các kênh hỗ trợ KH khác nhau với mục đích mang lại cho KH trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ KH vượt trội, rất mong nhận được nhiều ý kiến góp ý của Quý Khách hàng để dịch vụ của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

VPBank Online
VPBank NEO
not-mobile
Chat với VPBank