VPBank thông báo nâng cấp và tạm gián đoạn Ứng dụng VPBank T2P

2025

21/08/2025

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Khách hàng sử dụng Ứng dụng VPBank T2P, VPBank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống và tạm gián đoạn dịch vụ. Chi tiết:

Ø  Thời gian gián đoạn
Từ 23:00 tối ngày 25/08/2025 (Thứ 2)  đến 03:00 sáng ngày 26/08/2025 (Thứ 3)

Ø  Phạm vi ảnh hưởng:
Trong thời gian nâng cấp, tạm thời không thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng VPBank T2P.

Sau thời gian trên, Quý khách vui lòng cập nhật ứng dụng VPBank T2P lên phiên bản mới nhất (trên Google Play) để trải nghiệm những tiện ích vừa được nâng cấp.

VPBank chân thành xin lỗi vì những bất tiện có thể gây ra trong thời gian bảo trì và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách.

Nếu Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VPBank 24/7 theo số:

·         Hotline khách hàng cá nhân: 1900 545 415

·         Hotline khách hàng ưu tiên: 1800 545 415

·         Hotline khách hàng doanh nghiệp: 1900 234 568

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng VPBank trên hành trình phát triển. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách.

Chia sẻ:

Tin liên quan

VPBank thông báo nâng cấp và tạm gián đoạn Ứng dụng VPBank T2P