VPBank Thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống một số thời điểm trong các ngày 22, 23, 24/8/2025

2025

21/08/2025

Nhằm liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm, qua đó nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng, VPBank có kế hoạch nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ vào một số thời điểm của các ngày 22, 23, 24/8/2025.

Việc nâng cấp có thể gây tạm gián đoạn một số dịch vụ trong thời gian ngắn. Ngân hàng xin thông báo kế hoạch nâng cấp cụ thể để Quý khách nắm được và kịp thời điều chỉnh kế hoạch tài chính cá nhân (nếu cần):

Dịch vụ gián đoạn

Thời gian gián  đoạn

Chi tiết gián đoạn

CHỨNG CHỈ TIỀN GỬI

Ngày 22 - 23/08/2025

Từ 20h00 tối 22/8

(Thứ 6)

Đến 15h00 chiều 23/8 (Thứ 7)

Không thực hiện được giao dịch Mua, Bán, Truy vấn, Phong tỏa/Giải tỏa, Xác nhận số dư….Chứng chỉ tiền gửi qua kênh trực tuyến (VPBank NEO) và chi nhánh VPBank

DỊCH VỤ THẺ

(bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ)

Ngày 23/08/2025 (Thứ 7)

Từ 01h00 đến 02h00 sáng

§ Toàn bộ các giao dịch trên ngân hàng số VPBank NEO và VPBank NEOBiz/ VPBank NEOBiz plus (web, mobile web, mobile app), giao dịch tại các POS và các trang thương mại điện tử.
§ Toàn bộ giao dịch tại các cây ATM, CDM của VPBank, sử dụng thẻ của VPBank hoặc thẻ của ngân hàng khác phát hành.

§ Giao dịch đặt lịch thanh toán tự động, thanh toán hóa đơn bằng thẻ
§ Đăng ký và thực hiện giao dịch trên các ví điện tử (Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay, VP Pay) liên kết với thẻ VPBank.
§ Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ thực hiện qua thẻ.

Ngày 24/08/2025 (Chủ nhật)

Từ 01h00 đến 02h00 sáng

DỊCH VỤ SMS BANKING

Ngày 23/08/2025 (Thứ 7)

Từ 1h00 đến 1h35 sáng

Không nhận được các tin nhắn gửi qua SMS gồm:
- SMS gửi mã xác thực OTP
- SMS báo biến động số dư tài khoản TT và thẻ tín dụng

Ngày 24/08/2025 (Chủ nhật)

Từ 1h00 đến 1h35 sáng

 

Ngoài các dịch vụ và thời gian nêu trên, các dịch vụ, tính năng khác của hệ thống vẫn hoạt động bình thường. 

 

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm thuận lợi nhất cho Khách hàng, chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách vì những bất tiện có thể xảy ra trong thời gian nâng cấp và rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên) hoặc 1900234568 hoặc email chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn (đối với khách hàng doanh nghiệp).

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.

Chia sẻ:

Tin liên quan

VPBank Thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống một số thời điểm trong các ngày 22, 23, 24/8/2025