Thông báo: VPBank tạm thời gián đoạn các dịch vụ THẺ trong thời gian nâng cấp ngày 12/10/2025

2025

06/10/2025

Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, VPBank xin thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống Từ 00:30 đến 04:00 sáng ngày 12/10/2025 (Chủ nhật).

Trong thời gian trên hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các giao dịch liên quan đến THẺ, bao gồm:

  • Giao dịch dùng thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống của VPBank, trên ngân hàng khác, thực hiện qua ATM, CDM, POS, các trang thương mại điện tử.
  • Giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn bằng thẻ, các dịch vụ liên quan đến thẻ thực hiện trên các giao diện ngân hàng số VPBank NEO và VPBank NEOBiz / VPBank NEOBiz plus (web, mobile web, mobile app).
  • Đăng ký liên kết và thực hiện thanh toán trên các ứng dụng thanh toán di động như Apple Pay, GooglePay, SamsungPay, GarminPay, VPPay.
  • Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ thực hiện qua thẻ.

Ngoài những gián đoạn về dịch vụ thẻ kể trên, hệ thống vẫn hoạt động bình thường. 

VPBank đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, rất mong Quý khách thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên. 
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900 545 415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800 545 415 (đối với khách hàng ưu tiên) hoặc 1900 234 568 hoặc email chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn (đối với khách hàng doanh nghiệp).
Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Chia sẻ:

Tin liên quan

Thông báo: VPBank tạm thời gián đoạn các dịch vụ THẺ trong thời gian nâng cấp ngày 12/10/2025