Thông báo nâng cấp các dịch vụ THẺ từ 00h:30-04h:30 ngày 06/04/2025

Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ THẺ của ngân hàng, VPBank sẽ tiến hành nâng cấp các tính năng liên quan đến THẺ. Chi tiết:

- THỜI GIAN GIÁN ĐOẠN: từ 00h:30 đến 04h:00 sáng ngày 06/4/2025 (Chủ nhật).

- PHẠM VI GIÁN ĐOẠN: Trong thời gian này sẽ tạm thời bị gián đoạn:

§ Toàn bộ các giao dịch dùng thẻ: bao gồm thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống của VPBank, trên ngân hàng khác, thực hiện qua ATM, CDM, POS, các trang thương mại điện tử.

§ Giao dịch đặt lịch thanh toán tự động, thanh toán hóa đơn bằng thẻ, các dịch vụ liên quan đến thẻ thực hiện trên ngân hàng số VPBank NEO và VPBank NEOBiz/ VPBank NEOBiz plus (web, mobile web, mobile app)

§ Đăng ký và thực hiện giao dịch trên các ví điện tử (Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay, VP Pay) liên kết với thẻ VPBank.

§ Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ thực hiện qua thẻ.

Các tính năng khác của hệ thống vẫn hoạt động bình thường.

 

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm thuận lợi nhất cho Khách hàng, chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách vì những bất tiện có thể xảy ra trong thời gian nâng cấp và rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên) hoặc 1900234568 hoặc email chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn (đối với khách hàng doanh nghiệp).

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.