
Các kênh tiếp nhận yêu cầu liên quan đến sản phẩm tín dụng tại VPBank
2025
21/11/2025
VPBank trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tối ưu trải nghiệm khách hàng trong quá trình tiếp nhận – hỗ trợ các yêu cầu phát sinh liên quan đến việc sử dụng sản phẩm tín dụng tại VPBank. VPBank xin giới thiệu các kênh hỗ trợ chính thức như sau để Quý khách kết nối nhanh chóng, chính xác và thuận tiện:
Thông qua các kênh tiếp nhận trên, nhân viên VPBank sẽ kiểm tra và phản hồi trong thời gian sớm nhất theo thông tin Quý khách cung cấp.
VPBank cam kết luôn đồng hành cùng Quý khách và mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.


