Thông báo và Khuyến nghị nâng cấp hệ điều hành của thiết bị cài đặt VPBank NEO

Nhằm giúp Quý khách hàng có những trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi hơn trong các giao dịch tài chính, VPBank sẽ nâng cấp tiêu chuẩn hệ điều hành của thiết bị cài đặt ứng dụng VPBank NEO để nâng cao chất lượng dịch vụ khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số.

Theo đó, từ 01/07/2024, ứng dụng VPBank NEO với đầy đủ tính năng, tiện ích sẽ chỉ hỗ trợ trên các thiết bị cài đặt sử dụng hệ điều hành iOS tối thiểu từ 14.0 trở lên và hệ điều hành Android tối thiểu từ 7.0 trở lên.

  • Đối với Khách hàng cài đặt mới ứng dụng VPBank NEO, thiết bị cần sử dụng hệ điều hành có phiên bản tối thiểu nêu trên.
  • Đối với Khách hàng đang sử dụng ứng dụng VPBank NEO, các thiết bị sử dụng các hệ điều hành phiên bản thấp hơn vẫn có thể tiếp tục sử dụng VPBank NEO nhưng không thể nâng cấp và trải nghiệm tối ưu các dịch vụ của phiên bản mới.

    Nhằm đảm bảo thuận lợi và gia tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số VPBank NEO, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng:

  • Nâng cấp hệ điều hành của thiết bị lên phiên bản cao hơn (từ iOS 14.0 trở lên và Android 7.0 trở lên) để có thể sử dụng trọn vẹn tính năng của VPBank NEO.
  • Trong trường hợp chưa thể nâng cấp hệ điều hành, Quý Khách hàng có thể lựa chọn:
    • Giữ nguyên phiên bản hiện tại để tiếp tục sử dụng và không xóa ứng dụng.
    • Hoặc: Thực hiện giao dịch trên VPBank NEO phiên bản website: https://neo.vpbank.com.vn/. Với cách thức này, khi cần xác thực giao dịch Quý khách vẫn có thể tiếp tục lấy mã OTP tại màn hình đăng nhập VPBank NEO.

Hướng dẫn kiểm tra và nâng cấp hệ điều hành đối với từng thiết bị, vui lòng xem chi tiết tại đây

Việc nâng cấp hệ điều hành tiêu chuẩn của thiết bị cài đặt VPBank NEO, ngoài việc đem đến trải nghiệm nhanh chóng, còn là nỗ lực của VPBank nhằm gia tăng thêm lớp bảo vệ an toàn khi Quý khách giao dịch qua ứng dụng.

VPBank rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng và chân thành xin lỗi nếu có những bất tiện xảy ra.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Cổng Chăm sóc khách hàng 24/7: https://cskh.vpbank.com.vn hoặc hotline 1900545415 (đối với Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (đối với Khách hàng Ưu tiên) hoặc các chi nhánh VPBank gần nhất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

VPBank NEO