Thông báo điều chỉnh ưu đãi hoàn tiền của Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime Platinum từ ngày 01/02/2024

VPBank trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime Platinum trong hành trình tiêu dùng thông minh của mình.

Với mong muốn mang đến Quý khách nhiều trải nghiệm tiêu dùng hiện đại, tiện lợi và tối ưu, VPBank xin thông báo sẽ thực hiện điều chỉnh tính năng hoàn tiền của Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime Platinum.

 

Theo đó từ ngày 01/02/2024, thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime Platinum hoàn tiền mọi chi tiêu với tỉ lệ chi tiết như sau:

 

- Hoàn tiền 3% cho các giao dịch Contactless tại POS.

- Hoàn tiền 1% cho chi tiêu Online (ngoại trừ ngành Quảng cáo và chi tiêu thanh toán hóa đơn).

- Hoàn 0,3% không giới hạn cho các chi tiêu còn lại.

 

Lưu ý:

- Contactless: Là hình thức thanh toán không tiếp xúc, cho phép Khách hàng đặt gần/chạm/vẫy nhẹ Thẻ hoặc Thiết bị di động có ví thanh toán liên kết với Thẻ trên máy POS.

- Tổng tiền hoàn của chi tiêu Contactless và Online tối đa là 400.000 VND/tháng.

- Chỉ áp dụng hoàn tiền với những thẻ có tối thiểu 03 giao dịch đủ điều kiện hoàn tiền trở lên trong tháng.

 

Với mức hoàn tiền hấp dẫn thuộc “top” trên thị trường hiện nay, đặc biệt hoàn tiền 3% cho các giao dịch Contactless, VPBank hy vọng Quý Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại, tiện lợi và tối ưu nhất.

 

VPBank sẽ liên tục cập nhật những chính sách ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ giúp Quý Khách hàng có trọn vẹn trải nghiệm trong hành trình tiêu dùng thông minh cùng thẻ VPBank mà không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội ưu đãi hấp dẫn nào.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành và chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng gửi thông tin tới địa chỉ email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc truy cập Cổng chăm sóc khách hàng tại địa chỉ https://cskh.vpbank.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 54 54 15 để được hỗ trợ kịp thời

VPBank NEO