Lì xì online – Vui tết cực hay cùng VPBank NEO

Không cần phải đổi tiền mới, không cần phải chuẩn bị phong bì lì xì “cute”, lì xì số đẹp, lộc phát, may mắn… Tết năm nay, mời Quý khách hàng trải nghiệm tính năng Lì xì online trên VPBank NEO để trao lộc may và đón Tết Giáp Thìn cực hay!

Tính năng lì xì online trên VPBank NEO là món quà đặc biệt được thiết kế và kích hoạt riêng trong dịp Tết hàng năm để mang tới trải nghiệm Tết hiện đại cho khách hàng của VPBank. Đáng chú ý, năm nay tính năng Lì xì online có mục “Lì xì nhóm” giúp bạn gửi lộc may tân niên đến nhóm bạn vô cùng tiện lợi.

Chỉ với 05 bước đơn giản, Khách hàng có thể gửi tặng lì xì tới những người thân yêu theo mệnh giá cố định hoặc ngẫu nhiên để hệ thống phân bổ một cách may mắn tới những người nhận:

Bước 1: Tải/update ứng dụng VPBank NEO phiên bản mới nhất

Bước 2: Truy cập vào “Lì xì tết” từ trang chủ VPBank NEO hoặc trong mục “Chuyển tiền”

Bước 3: Chọn “Lì xì cá nhân” hoặc “Lì xì nhóm”

Bước 4: Điền thông tin người nhận/nhóm lì xì và chia sẻ mã QR/link nhóm với người nhận

Bước 5: Xác nhận giao dịch để gửi tặng lì xì

Hướng dẫn chi tiết, vui lòng xem tại đây

Thực hiện lì xì online trên VPBank NEO, Khách hàng có thể chọn mục “Đính kèm thiệp” để gửi lì xì kèm thiệp chúc mừng năm mới. VPBank đã chuẩn bị sẵn nhiều mẫu thiệp cùng lời chúc ý nghĩa để Khách hàng lựa chọn và “thay lời muốn nói” gửi đến người thân.

Phù hợp với xu hướng tối giản nhưng hiện đại, Quý khách có thể lựa chọn lì xì ngẫu nhiên theo nhóm giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị lì xì theo cách truyền thống nhưng vẫn mang lại cảm giác vui vẻ & háo hức cho người nhận lì xì nhờ đặc điểm phát lộc may ngẫu nhiên.

Có tài khoản VPBank, nhất định Quý khách nên trải nghiệm tính năng Lì xì online độc đáo trong mùa Tết này nhé!

Để biết thêm chi tiết về tính năng lì xì online, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15.

VPBank NEO