Tự tin khoe cá tính cùng dòng thẻ đa năng mới - VPBank Flexcard 2 trong 1

Hướng tới tính thực tiễn và đa nhiệm trong mỗi sản phẩm dịch vụ, mong muốn mọi trải nghiệm của Khách hàng tại VPBank được hưởng trọn vẹn những giá trị tối ưu, VPBank giới thiệu tới Khách hàng dòng thẻ mới VPBank FlexCard 2 trong 1.

Ra mắt khách hàng trong tháng 03/2024, VPBank FlexCard là dòng thẻ độc đáo và là giải pháp thanh toán linh hoạt nhất thị trường hiện nay. Bên trong thiết kế bắt mắt là sự kết hợp tính năng của cả thẻ tín dụng & thẻ ghi nợ đem đến trải nghiệm tiện lợi và hiện đại cho chủ thẻ.

So với các dòng thẻ thông thường, VPBank Flex có giao diện khác biệt - 2 đầu chip tương ứng với 2 chức năng tách biệt của thẻ tín dụng & thẻ ATM. Thẻ vừa được cấp hạn mức để chi tiêu trước - trả tiền sau, chuyển đổi trả góp giao dịch như một chiếc thẻ tín dụng lại vừa có thể liên kết với tài khoản thanh toán để sử dụng nguồn tiền có sẵn như thẻ ATM.

Đúng với tên gọi – thẻ đa năng VPBank Flex không chỉ giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn nguồn tiền để thanh toán mà còn là một trong những sản phẩm “hot” nhất hiện tại khi sở hữu ưu đãi tích điểm với tỉ lệ lên tới 15%. Không những thế, lần đầu tiên trên thị trường, chủ thẻ có thể linh hoạt lựa chọn gói tích điểm trên từng đầu thẻ để phù hợp với nhu cầu chi tiêu của bản thân, với đa dạng các nhóm ngành tích điểm như Ăn uống, Du lịch, Thể thao, Mua sắm, cùng với hàng loạt ưu đãi mà VPBank đã thiết kế sẵn dưới đây:

Khi chi tiêu bằng tính năng THẺ TÍN DỤNG

Khi chi tiêu bằng tính năng THẺ GHI NỢ

Chương trình ưu đãi ra mắt thẻ

từ 20/03 đến 30/06/2024

Tích 700.000 điểm LynkiD đối với khách hàng mở mới thẻ & đạt chi tiêu 1.500.000đ trong vòng 30 ngày đầu mở thẻ.

Áp dụng cho 100KH/tháng

Tích 150.000 điểm LynkiD đối với khách hàng mở mới thẻ & đạt chi tiêu 500.000đ trong vòng 30 ngày đầu mở thẻ

Áp dụng cho 400KH/tháng

Chương trình chào mừng chủ thẻ mới
(Áp dụng đối với Khách hàng mở thẻ VPBank Flex Mastercard là thẻ đầu tiên phát hành tại VPBank)

Tích 300.000 điểm LynkiD đối với tất cả Khách hàng mở mới thẻ và có tổng chi tiêu hợp lệ (*) đạt 1.500.000đ trong 30 ngày đầu mở thẻ.

Tích 150.000 điểm LynkiD đối với tất cả Khách hàng mở mới thẻ và có tổng chi tiêu hợp lệ (*) đạt 500.000đ trong 30 ngày đầu mở thẻ.

Tích điểm linh hoạt

Khách hàng được linh hoạt chọn 1 trong các ngành hàng Ăn uống, Du lịch, Thể thao, Mua sắm qua các gói ưu đãi tích điểm tới 15% giá trị giao dịch (tối đa 1.200.000 điểm LynkiD/tháng)

Tích điểm LynkiD: 15% giá trị chi tiêu tại ngành hàng thuộc gói ưu đãi đã chọn
Tối đa 1.000.000 điểm/kỳ

Điều kiện: Tổng chi tiêu hợp lệ (*) tại tất cả ngành hàng của Khách hàng trong kỳ tích điểm đạt từ 2.000.000đ trở lên.

Tích điểm LynkiD: 1% giá trị chi tiêu tại ngành hàng thuộc gói ưu đãi đã chọn
Tối đa 200.000 điểm/kỳ

Điều kiện: Tổng chi tiêu hợp lệ (*) tại tất cả ngành hàng của Khách hàng trong kỳ tích điểm đạt từ 1.000.000đ trở lên.

Trả góp từ 0% lãi suất

Linh hoạt các lựa chọn trả góp khi thanh toán bằng hạn mức tín dụng

 

Ưu đãi mua sắm, trả góp quanh năm

Liên tục diễn ra các chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng của VPBank & Tổ chức Thẻ Mastercard

Bên cạnh đó, chủ thẻ VPBank FlexCard có thể liên kết thẻ với VPBank Tap & Pay để được tận hưởng tính năng thanh toán không chạm thông qua 05 phương thức, hỗ trợ cho cả hai hệ điều hành Android & iOS: Apple Pay, VP Pay, SamsungPay, GooglePay và độc quyền với GarminPay. Việc tích hợp thẻ VPBank FlexCard vào các thiết bị di động thông minh vừa giúp chủ thẻ trải nghiệm thanh toán tiện lợi vừa được hưởng những quyền lợi ưu đãi gia tăng khi thanh toán bằng thẻ VPBank.

Với mục tiêu mang tới cho Khách hàng trải nghiệm linh hoạt thanh toán – ưu đãi ngập tràn, thẻ đa năng VPBank FlexCard 2 trong 1 chắc chắn là một trong những lựa chọn thông minh và là xu hướng tiêu dùng thời thượng của năm 2024 mà các tín đồ sử dụng thẻ không bao giờ muốn bỏ lỡ.

Tự tin khoe bản sắc - “Flex Your Life” khi sở hữu thẻ 2 trong 1 VPBank FlexCard ngay!

(*) Để biết thêm chi tiết về thẻ VPBank FlexCard, Quý khách vui lòng xem chi tiết tại https://vpbank.com.vn/ca-nhan/the-tin-dung/vpbank-flex hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 15.

 

VPBank NEO