VPBank thông báo gián đoạn dịch vụ trong giai đoạn nâng cấp hệ thống ngày 14/11/2020

Kính gửi Quý khách hàng,

VPBank xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng!

Nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ phục vụ tốt hơn đến Quý khách, VPBank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống trong các khoảng thời gian từ 00:30 – 02: 30 sáng thứ Bảy ngày 14/11/2020 (theo giờ Việt Nam).

Trong thời gian nâng cấp, hệ thống của VPBank sẽ tạm GIÁN ĐOẠN các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank Online trên các giao diện web, mobile web và app.
  • Dịch vụ truy vấn thông tin khách hàng, thông tin giao dịch.
  • Cấp lại mật khẩu, mở khóa phiên đăng nhập VPBank Online qua hệ thống tổng đài VPBank.

Chúng tôi xin thông báo để Quý khách có thể chủ động sắp xếp các giao dịch để không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này.

Hết thời gian trên, hệ thống VPBank sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm.

Ngân hàng xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank!

VPBank Online
VPBank Online
not-mobile
Chat với VPBank