Thông báo gián đoạn dịch vụ trong giai đoạn nâng cấp hệ thống ngày 23/08/2020

Kính gửi Quý khách hàng,

VPBank xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng!

Chúng tôi xin thông báo, nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ phục vụ tốt hơn cho Quý khách, VPBank sẽ thực hiện nâng cấp toàn bộ hệ thống trong các khoảng thời gian từ 00:00 đến 09:00 sáng ngày 23/08/2020 (theo giờ Việt Nam), chi tiết:

Trong thời gian nâng cấp, toàn bộ hệ thống của VPBank có thể bị GIÁN ĐOẠN các dịch vụ sau:

  • Toàn bộ các giao dịch sử dụng thẻ, bao gồm thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống của VPBank, thực hiện qua ATM/POS/CDM.
  • Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn thực hiện qua ngân hàng điện tửtrên các giao diện web, mobile web, mobile app.
  • Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ trên thẻ

Chúng tôi xin thông báo để Quý khách có thể chủ động sắp xếp giao dịch không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này.

Hết thời gian trên, toàn bộ hệ thống VPBank sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm.

Ngân hàng xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank!

VPBank NEO