Thông báo chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip đối với Thẻ ghi nợ VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán của VPBank trong thời gian vừa qua.

Thực hiện theo thông tư 41/2018/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước  (NHNN) về việc đảm bảo tiêu chuẩn cơ sở của thẻ chip nội địa, đồng thời nâng cao tính an toàn và tăng tốc độ thực hiện giao dịch, VPBank thực hiện phát hành thẻ công nghệ chip theo chuẩn EMV thay thế cho các loại thẻ từ nội địa đang được lưu hành hiện nay là Autolink và VPSuper.

Thẻ chip là loại thẻ được gắn một con chip kích thước nhỏ ở mặt trước thẻ theo tiêu chuẩn do các Tổ chức thẻ quốc tế ban hành. Thẻ chip có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao. Khi thực hiện thanh toán, thẻ Chip sẽ tạo ra một mã giao dịch độc nhất và không bao giờ lặp lại giúp cho các giao dịch của thẻ cực kỳ bảo mật và giảm nguy cơ gian lận, giả mạo.

Từ đầu năm 2020, tất cả thẻ thanh toán nội địa (thẻ ATM) được mở mới tại VPBank đều là thẻ chip. Số lượng lớn các thẻ từ được phát hành trước đây cũng đã được VPBank chủ động liên hệ chuyển đổi sang thẻ chip để khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm công nghệ mới.

Theo quy định của NHNN về việc hoàn thành chuyển đổi 100% thẻ từ nội địa sang thẻ chip trước ngày 31/12/2021, và với mong muốn đem tới trải nghiệm dịch vụ tốt hơn dành đến Quý khách, VPBank đã sẵn sàng mọi nền tảng công nghệ để chuyển đổi và phục vụ Khách hàng sử dụng thẻ chip nội địa. Kính mời Quý khách đến các điểm giao dịch gần nhất của VPBank để thực hiện việc chuyển đổi (hoàn toàn miễn phí)

Trong thời gian chuyển đổi, VPBank đảm bảo hoạt động thẻ vẫn diễn ra liên tục, ổn định và an toàn, đồng thời đảm bảo mọi quyền lợi của chủ thẻ.

VPBank đang có rất nhiều chương trình ưu đãi khi Khách hàng sử dụng thẻ VPBank

  • Thẻ thanh toán nội địa chuẩn chip EMV: Miễn phí phát hành
  • Thẻ thanh toán quốc tế VPBank: Miễn phí phát hành, Chương trình hoàn tiền với mọi giao dịch chi tiêu hoặc Tích điểm đổi quà tùy theo nhu cầu của khách hàng. Quý khách vui lòng tham khảo ưu đãi các loại thẻ ghi nợ quốc tế TẠI ĐÂY (hyperlink https://www.vpbank.com.vn/uu-dai-the/the-ghi-no-QT/debit_uudai.html)

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ Chi nhánh VPBank gần nhất hoặc hotline 1900545415 (Khách hàng tiêu chuẩn) và 1800545415 (Khách hàng ưu tiên) để được hỗ trợ, tư vấn.

Hãy chuyển đổi sử dụng thẻ chip và cùng trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời từ thẻ VPBank!

VPBank NEO