AIA Việt Nam ra mắt dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân dành cho khách hàng VPBank

Bên cạnh vai trò Người chi trả, AIA Việt Nam mong muốn đồng hành cùng khách hàng VPBank trên những chặng đường sức khỏe. và ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản Trị Bệnh án cá nhân (Personal Medical Case Management) - SONG HÀNH Y TẾ nhằm hỗ trợ khách hàng VPBank trong hành trình đối mặt và vượt qua bệnh hiểm nghèo, bao gồm cả bệnh ung thư.

Tham gia dịch vụ SONG HÀNH Y TẾ, khách hàng VPBank sẽ nhận được tư vấn từ đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành trên thế giới do tập đoàn Medix -  đối tác độc quyền chiến lược của AIA cung cấp. Quý khách sẽ hoàn toàn có thể làm chủ lộ trình điều trị và cuộc sống của mình mà không hề hoang mang vì luôn có chúng tôi đồng hành.

Song Hành Y Tế - Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án cá nhân sẽ soi tỏ con đường sức khỏe phía trước, giúp bạn thấu hiểu tình trạng y khoa của mình và tiếp cận các phương án điều trị tối ưu, giảm thiểu những điều trị không cần thiết, từ đó bạn có thể chủ động đưa ra các quyết định cho kế hoạch điều trị của mình

Dịch vụ Song Hành Y Tế sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, tối ưu hóa quá trình điều trị, giảm bớt căng thẳng, hoàn toàn chủ động trong cuộc sống và an tâm điều trị, phục hồi tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện tại đây https://www.aia.com.vn/content/dam/vn/pdf-file/Song-hanh-y-te/T&C_Medix.pdf

VPBank NEO