VPBank dành giải Ngân hàng điện tử tốt nhất

Với 3 giá trị cốt lõi gồm thông minh (smart), đơn giản (simple) và bảo mật (secure), Ngân hàng điện tử VPBank đã dần chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trở thành một trong những ngân hàng có kênh điện tử hoàn thiện nhất Việt Nam khi vừa được Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất”.

Thông minh

Điểm đầu tiên tạo nên sự khác biệt của Dịch vụ Ngân hàng điện tử của VPBank chính là độ bao phủ rộng, tính đa dạng trong các dịch vụ giao dịch. Chỉ riêng với giao dịch chuyển khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử của VPBank đã kết nối đến tất cả ngân hàng trên toàn quốc thông qua hình thức chuyển khoản qua số thẻ và số tài khoản. VPBank cũng thuộc top các ngân hàng có kết nối dịch vụ thanh toán hóa đơn đến nhiều nhà cung cấp nhất hiện nay với gần 500 đối tác bao gồm: thanh toán điện, nước, tàu xe, máy bay, nạp thẻ điện thoại, hóa đơn mua sắm…

Ngoài ra, VPBank Online cũng thể hiển tính đa nền tảng của dịch vụvới việc được xây dựng để có thể sử dụng trên nhiều thiết bị (Máy tính, điện thoại, Máy tính bảng) và hệ điều hành (IOS, Android, Windows Phone) với mục tiêu xóa bỏ mọi rào cản, giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ qua nhiều hình thức.

Đơn giản

Với 3 bước đơn giản, khách hàng sẽ hoàn thành bất kì giao dịch nào trên kênh ngân hàng điện tử VPBank, ví như: chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, ... Tiêu chí của VPBank là xây dựng giao diện Ebanking đơn giản và thân thiện, giúp mọi khách hàng, kể cả những khách hàng lớn tuổi cũng có thể dễ dàng tra cứu và giao dịch.

Bảo mật

Hiểu được những lo ngại của khách hàng về tính bảo mật thông tin khi giao dịch trực tuyến, VPBank không ngừng phát triển và nâng cao an ninh trên kênh ngân hàng điện tử. Các giao dịch trên VPBank Online luôn sử dụng hệ thống bảo mật xác thực gồm 3 nhân tố: Tài khoản, Mật Khẩu cá nhân và mật khẩu một lần xác thực giao dịch được gửi qua tin nhắn OTP.

Ngoài ra, VPBank ứng dụng công nghệ 3DES chuẩn quốc tế để mã hóa thông tin trên kênh giao dịch điện tử. Mọi thông tin của khách hàng được bảo vệ bằng 3 lớp mã khóa vô cùng an toàn.  

VPBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt PCI-DSS - chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo Mật dành cho Ngân hàng đạt tiêu chuẩn Bảo mật quốc tế.

Với nỗ lực không ngừng phát triển hệ thống ngân hàng điện tử, mới đây, VPBank đã vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking and Finance Reivew (Anh Quốc) trao tặng.

Theo Tạp chí này, việc xét giải dựa trên chiến lược phát triển, tốc độ tăng trưởng khách hàng trực tuyến, ứng dụng công nghệ bảo mật, tích hợp sản phẩm… và VPBank đã khẳng định chất lượng dịch vụ rất tốt trên kênh ngân hàng điện tử, đồng thời góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

 

VPBank NEO