VPBank lần đầu tiên tổ chức lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Ngày 16/1/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng Nexus Sport Events công bố hợp tác chiến lược - đồng tổ chức Giải chạy đêm “VPBank Can Tho Music Night Run 2024" tại Thành phố Cần Thơ. Giải diễn ra trong 02 ngày 12 – 13/04/2024, hứa hẹn trở thành một lễ hội thể thao âm nhạc hoành tráng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố Cần Thơ, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Thành phố Cần Thơ, giải chạy đêm “VPBank Can Tho Music Night Run 2024" do VPBank và Nexus Sport Events đồng tổ chức lần đầu tiên sẽ diễn ra dưới hình thức của một lễ hội thể thao âm nhạc. Toàn bộ đường chạy được bố trí các trạm tiếp nước như những sân khấu âm nhạc đường phố, với các ban nhạc luân phiên biểu diễn. Tại khu vực về đích là sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng cùng sự tham gia trình diễn của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng sẽ làm bùng nổ cảm xúc của các vận động viên (VĐV). Bên cạnh đó, những gian hàng ẩm thực cùng văn hóa đặc trưng của địa phương sẽ chuyển tải hình ảnh một Cần Thơ hài hoà, đậm bản sắc miền sông nước.

Âm nhạc kết hợp với thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng, đã trở thành một xu hướng mới, phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào thể thao tại Việt Nam thời gian gần đây. Khi hoạt động mang đậm tính nghệ thuật kết hợp với hoạt động thể chất sẽ tạo nên một lối sống đầy cảm hứng, tự do và phóng khoáng, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các VĐV.

Với thông điệp “Music Makes You Move”, Ban Tổ chức (BTC) mong muốn mang đến một không gian âm nhạc kết hợp thể thao đặc sắc, lan tỏa một lối sống lành mạnh, tinh thần rèn luyện sức khỏe, đồng thời hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường. Giải dự kiến thu hút trên 5.000 VĐV tham gia chinh phục các cự ly 5km, 10km, 21km và cự ly 1,1 km dành cho trẻ em.

Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 170km, Thành phố Cần Thơ được mệnh danh là “Tây Đô”, nằm ở trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long, được đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế ghé thăm. Cần Thơ là thành phố sầm uất, phát triển và cũng địa điểm du lịch nổi tiếng miền Tây Nam Bộ với nhiều địa danh nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng,… Việc tổ chức VPBank Can Tho Music Night Run là cơ hội tạo điểm nhấn để thu hút nhiều hơn du khách tới tham quan và trải nghiệm không chỉ ẩm thực, văn hóa mà còn tham gia trực tiếp vào sự kiện giải chạy, lan toả những giá trị thịnh vượng thể chất, thịnh vượng tinh thần và kiến tạo nên một cộng đồng người Việt yêu thể thao, sống khỏe và lành mạnh – đại diện VPBank chia sẻ.

BTC cũng đặt mục tiêu đưa VPBank Can Tho Music Night Run trở thành lễ hội du lịch thể thao đẳng cấp quốc tế, mở rộng cự ly lên chuyên nghiệp (42 km), thu hút các VĐV quốc tế tham dự. Toàn bộ đường chạy được đội ngũ chuyên gia đo đạc, xây dựng phương án an ninh, y tế, phục vụ theo chuẩn giải marathon quốc tế. Bên cạnh đó, các công nghệ nhận diện hình ảnh theo bib chạy, theo gương mặt và các ứng dụng công nghệ thông tin khác trong suốt quá trình vận hành giải chạy sẽ giúp VĐVnhững trải nghiệm thật trọn vẹn.

VPBank cũng dành riêng ưu đãi mua bib cho khách hàng của VPBank. Cụ thể, khách hàng được định danh hội viên VPBank Prime và khách hàng ưu tiên VPBank Diamond trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ được giảm giá lần lượt 35% và 40% (theo giá được công bố trên website giải chạy) khi mua bib trên app VPBank NEO. Khách hàng là chủ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế (bao gồm cả thẻ chính, thẻ phụ và thẻ ảo) khi mua bib trên website Acitup.net sẽ được chiết khấu 30% trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, từ 17/01/2024 đến 09/04/2024. Chương trình ưu đãi áp dụng với các cự ly 21km, 10km, 5km.

Nhiều năm qua, VPBank đã nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” bằng những chiến lược và hành động cụ thể. VPBank đã thành công gây dựng danh tiếng là một trong những thương hiệu uy tín của giới chạy bộ, được gắn tên với các sự kiện thể thao đỉnh cao, quy mô lớn trải dài trên toàn quốc từ Hà Nội, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh đến Cần Thơ như VPBank Hanoi Marathon, VPBank Hanoi International Marathon, VPBank Bac Giang Marathon, Just Run, VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight…. Các giải chạy VPBank tổ chức luôn thu hút được số lượng lớn runner tham gia và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.  Hiện VPBank cũng là doanh nghiệp sở hữu CLB Chạy bộ nội bộ VPIron lớn nhất hiện nay với hơn 2.000 thành viên.

Box:

Thông tin chung về giải:

Thời gian: 12 - 13.04.2024

Địa điểm: Công viên Sông Hậu, Phường Cái Khế, Thành Phố Cần Thơ

Quy mô: Trên 5.000 VĐV

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 454 5303

Fanpage: https://www.facebook.com/VPBank.CMNR

Website: https://cantho.musicrun.vn/

Thông tin về VPBank:

VPBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, đã có lịch sử phát triển bền vững trong 30 năm và hiện đang giữ vị thế ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. Năm 2023, ngân hàng này đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.

Sau gần một thập kỷ gắn bó với phong trào chạy bộ, đến nay, VPBank đã tổ chức và đồng hành cùng 11 giải chạy bộ lớn dành cho cộng đồng, là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dày dạn kinh nghiệm trong phong trào chạy bộ tại Việt Nam.

Thông tin về Nexus Sport Events:

Nexus Sport Events là nhà tổ chức chuyên nghiệp các Giải chạy chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm tổ chức và vận hành các sự kiện thể thao - giải trí, Nexus đang tạo dựng và quản lý hệ thống Giải chạy VNMS - Việt Nam Nexus Marathon Series với các giải chạy đã được tổ chức thành công và phủ rộng toàn miền Nam Việt Nam như: Giải Quốc tế Mekong Delta Marathon Hậu Giang (04 mùa tổ chức); Đà Lạt Music Night Run, Bến Tre Marathon, Đất Sen Hồng Marathon, Cà Mau Marathon,… với trên 70.000 lượt VĐV đăng ký tham gia các giải hàng năm. Mục tiêu của Nexus Sport Events là xây dựng một cộng đồng thể thao chất lượng, thu hút hàng triệu người dân Việt Nam luyện tập thể thao, tạo dựng lối sống lành mạnh, thông qua đó giúp chạy bộ Việt Nam nâng cao thành tích, hội nhập với chạy bộ thế giới.

 

VPBank NEO