VPBank lan tỏa nhịp sống Sài Gòn với chiến dịch “Sống trọn thịnh vượng riêng”

Hòa cùng không khí rộn ràng Sài Gòn hồi sinh và trở lại với nhịp sống tươi mới và tràn đầy năng lượng, VPBank ra mắt chiến dịch “Sống Trọn Thịnh Vượng Riêng" góp phần lan tỏa hình ảnh Sài Gòn đa sắc màu, đồng thời thể hiện vai trò đồng hành của VPBank trên hành trình theo đuổi thịnh vượng riêng cùng khách hàng.

Lan tỏa nhịp sống Sài Gòn với bức tranh “Sống Trọn Thịnh Vượng Riêng"

Sài Gòn là một thành phố đa sắc màu với những nét văn hoá, con người đậm chất riêng của từng quận. Những con người đa dạng, với những ước mơ thịnh vượng riêng khi tìm đến vùng đất này để an cư lạc nghiệp đã tạo nên Sài Gòn của ngày hôm nay. Đó cũng là lý do VPBank muốn mang đến thông điệp “Sống trọn thịnh vượng riêng” dành tặng cho Sài Gòn, thể hiện sự trân trọng của VPBank dành cho những nét văn hoá đặc sắc nơi đây. Ngoài ra, đây cũng là lời hứa đồng hành cùng khách hàng của VPBank để cùng vun tưới cho một Sài Gòn Thịnh Vượng, nơi mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện tốt nhất để nỗ lực, hoàn thiện bản thân, theo đuổi ước mơ và sống trọn vẹn với lý tưởng riêng mình.

Lấy cảm hứng từ những bản sắc văn hóa đậm chất Sài Gòn, chiến dịch của VPBank mang tới bộ ảnh đặc biệt, được chắt lọc và giới thiệu đến người xem những lát cắt thú vị và sống động nhất về 7 quận trung tâm của một Sài Gòn đa sắc màu - nơi từng khu vực, từng cộng đồng và từng cá thể đều đang sống hết mình trên hành trình theo đuổi thịnh vượng riêng. Đó là “quận Nhất” phồn hoa luôn sáng đèn bất kể đêm ngày, “cày" nhiệt tình buổi sáng, mà quẩy cũng rất linh đình mỗi khi đêm về. Đó là quận 3 thơ mộng với những ngã tư xanh mướt rôm rả chuyện trò; là quận 5 với nền ẩm thực và văn hóa đặc trưng của người Trung Hoa; là quận 7 với cầu Ánh Sao tượng trưng cho những ước mơ và hoài bão của bao bạn trẻ. Đó còn là quận Phú Nhuận với hàng loạt quán xá đông đúc nhộn nhịp lan toả tinh hoa ẩm thực đường phố; là quận Tân Bình với sân bay Tân Sơn Nhất gọi mời những tâm hồn phiêu lưu trở lại với chuyến hành trình khám phá bất tận. Và không thể thiếu quận 2 với đường chân trời lung linh cao ốc hiện đại, in đậm trong tâm trí mỗi người giấc mơ về tương lai, xa hoa và thịnh vượng.

VPBank và sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng"

Luôn tâm huyết với sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng”, VPBank tin rằng sự thịnh vượng của một quốc gia chỉ có thể đạt được khi mỗi cá nhân đều được sống trọn vẹn với những khát vọng và hoài bão của riêng mình. VPBank không ngừng mang đến những giải pháp toàn diện nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại để cùng khách hàng theo đuổi lý tưởng thịnh vượng riêng trong nhịp sống mới trên 4 trụ cột quan trọng nhất của đời người: tài chính cá nhân, gắn kết cộng đồng, phát triển thể chất và trau dồi tinh thần.

Với định vị là ngân hàng tiên phong trong trải nghiệm khách hàng, VPBank không ngừng giới thiệu các giải pháp tài chính toàn năng theo tiêu chí bứt phá, tân tiến, năng động và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng trẻ, gồm có: bộ 5 loại thẻ tín dụng đón đầu xu thế mua sắm, nền tảng ngân hàng số toàn năng với VPBank NEO, dòng sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng trung lưu Prime 5in1, sản phẩm vay mua nhà với thủ tục đơn giản thuận tiện và xu thế tiết kiệm online với Prime Savings.

Bộ ảnh “Sống Trọn Thịnh Vượng Riêng" cũng là mở màn cho chiến dịch cùng tên, diễn ra trong từ ngày 01/01 - 31/01/2022 với rất nhiều hoạt động và ưu đãi phong phú dành cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Với sự đồng hành của những giải pháp tài chính toàn diện, VPBank mong muốn khơi nguồn cảm hứng cùng người dân Sài Gòn sống trọn nhịp sống mới, từ đó theo đuổi khát vọng sống trọn thịnh vượng riêng của mình.

VPBank NEO